HLV Solskjaer báo tin vui về Sanchez ngay đầu năm mới

Thứ Năm, ngày 27/12/2018 - 20:57
5 /5 của 1 đánh giá

HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer của Man United vừa tiết lộ thông tin cực vui về tình hình chấn thương của tiền đạo Alexis Sanchez. Theo đó, chân sút người Chile có thể trở lại ở trận đấu đầu tiên của năm mới.

Xem thêm:

Theo tiết lộ của HLV tạm quyền Solskjaer, tiền đạo Alexis Sanchez có thể trở lại sân cỏ sớm hơn dự kiến, sau khi tình hình chấn thương của cầu thủ này đang tiến triển rất lạc quan.

Cựu danh thủ người Na Uy khẳng định chân sút người Chile đang bình phục rất nhanh và có tinh thần tập luyện rất chăm chỉ, kể vào vào ngày Giáng Sinh.

sanchez
Sanchez có thể trở lại ngay tuần sau ở trận gặp Newcastle

Chia sẻ với The Telegraph, nhà cầm quân 45 tuổi cho biết: “Alexis đã bay trở về CLB và có 2 ngày hồi phục tích cực. Hi vọng cậu ấy sẽ có thể quay lại tập luyện với bóng sớm nhất có thể”

“Để ra sân ở trận gặp Bournemouth tới là khá khó, tuy nhiên, cậu ấy chắc chắn sẽ góp mặt ở cuộc đối đầu với Newcastle. Tôi chưa có thời gian ngồi nói chuyện chi tiết với Alexis, nhưng vào ngày Lễ Giáng Sinh, khi cả đội nghỉ ngơi thì cậu ấy lại tới sân và ra sức luyện tập. Quả là một con người chăm chỉ”.  

HLV Solskjaer khen ngợi nỗ lực bình phục của Sanchez

Trước đó, Sanchez được chẩn đoán dính chấn thương gân kheo khá nặng hồi cuối tháng 11 và cần ít nhất 6 tuần để bình phục. Cầu thủ 30 tuổi đã vắng mặt rất nhiều trận đấu quan trọng của M.U, trong đó có trận hòa Arsenal và thất bại trước Liverpool.

Với dấu hiệu bình phục lạc quan, Sanchez sẽ có thể góp mặt ở trận đấu ở tuần sau, gặp Newcastle vào ngày 3/1 ở vòng 21 .

Sau 2 trận đầu tiên dưới thời HLV Solskjaer, M.U đã có 2 thắng lợi tưng bừng trước Cardiff và Huddersfield, ghi được 8 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 2 bàn.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.