“Pogba vẫn luôn thuộc về Manchester United”

Thứ Năm, ngày 27/12/2018 - 13:41
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Pháp đã chơi cực hay trong trận đấu với Huddersfield và có được một cú đúp cho riêng mình, đây cũng là 3 điểm đầu tiên của huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer trên sân nhà kể từ khi lên nắm quyền và ông không quên ca ngợi cậu học trò của mình.

Tham khảo thêm:

Vào ngày thi đấu hôm qua các cầu thủ MU đã tiếp tục có được một chiến thắng thuyết phục để tiếp tục truyền thống thi đấu thăng hoa trong ngày Lễ Tặng Quà. Paul Pogba là cầu thủ sáng nhất trận đấu với 2 bàn thắng trong đó có 1 cú sút xa đẹp mắt.

Huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer sau trận đã hết lời ca ngợi cậu học trò của mình và cho rằng tiền vệ người Pháp vẫn đang thể hiện tốt bất chấp có nhiều lời chỉ trích.

Solskjaer ca ngợi Pogba sau chiến thắng

“Đó là Paul mà tôi biết, tôi đã có quãng thời gian làm việc cùng cậu ấy khi còn huấn luyện đội trẻ của MU”, Solskjaer chia sẻ với báo giới.

“Anh ấy luôn rất vui vẻ với nụ cười trên môi, thực ra thì mỗi khi bạn ghi bàn, 1 bàn hay thậm chí là 2, ai cũng sẽ vui thôi. Toàn đội hôm nay đã chơi rất tốt và tôi hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ”.

Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của MU kể từ khi huấn luyện viên người Na-Uy lên nắm quyền, với Pogba những trận đấu gần đây anh đều thi đấu rất hứng khởi. Có vẻ khi không phải chơi lùi sâu và phòng ngự nhiều Pogba đã tìm lại cảm giác ghi bàn của mình.

Pogba đã tìm lại cảm giác chơi bóng dưới thời Solskjaer

“Paul rất thích chơi cho đội bóng này, anh ấy luôn thuộc về Manchester United, kể từ khi còn là một cậu nhóc”.

Vào trận đấu tới MU sẽ tiếp đón Bournemouth vào ngày Chủ Nhật và tất cả đều đang kỳ vọng vào chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại kể từ khi Jose Mourinho chia tay câu lạc bộ.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.