HLV Solskjaer cảnh báo học trò về thói chơi bẩn của Man City

Thứ Tư, ngày 24/04/2019 - 06:49
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu trước trận derby Manchester, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã cảnh báo các học trò đối phó với những mánh khóe của Man City. Ông khẳng định Gã hàng xóm luôn sẵn sàng cho những pha phạm lỗi và nguy hiểm luôn rình rập với các cầu thủ của Man United.

Tham khảo thêm:

Vào rạng sáng ngày 25/4 theo giờ Việt Nam, Man United sẽ có cuộc tiếp đón Man City trên sân nhà trong khuôn khổ vòng đấu bù giải bóng đá . Đây là trận đấu cực kỳ quan trọng với cả 2 đội trong giai đoạn then chốt của mùa giải.

Đây là trận đấu quan trọng không chỉ riêng với 2 đội bóng thành Manchester

Nếu giành chiến thắng ở trận này, Man United sẽ có nhiều cơ hội hơn khi kết thúc mùa giải ở vị trí trong top 4 và ngược lại nếu Man City giành chiến thắng họ sẽ có lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch với Liverpool.

Tính chất của trận đấu là vô cùng quan trọng vậy nên cả 2 đội đều đang có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi trận đấu diễn ra.

Man City là đội được đánh giá cao hơn nhờ có lối đá tấn công rực lửa dưới thời Pep Guardiola. Thế nhưng, Solskjaer tin rằng khi không nắm quyền kiểm soát, The Citzens sẽ sẵn sàng chơi bẩn với các học trò của mình.

HLV Solskjaer cảnh báo học trò về thói chơi bẩn của Man City

“Chúng tôi phải sẵn sàng ứng phó với lối chơi pressing của Man City. Đương nhiên họ là một đội bóng chất lượng với hàng tấn công mạnh và chúng tôi phải phòng ngự tốt trước họ”, HLV Solskjaer phát biểu.

“Tuy nhiên nếu bạn lấy được bóng từ chân họ, họ sẵn sàng phạm lỗi với bạn. Man City sẽ chộp lấy mắt cá chân và gót chân bạn bất cứ lúc nào. Đơn giản họ không cho phép chúng tôi phản công và sẵn sàng phạm lỗi khi có thể”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.