HLV Solskjaer giữ nguyên “bộ sậu”, chờ thành công ở mùa giải mới

Thứ Ba, ngày 14/05/2019 - 21:14
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Ole Gunnar Solskjaer vừa công bố thành phần Ban huấn luyện Man United cho mùa giải 2019/20. Theo đó, nhà cầm quân 45 tuổi giữ nguyên nhóm trợ thủ đắc lực của mình.

Xem thêm:

Mùa giải đầu tiên dẫn dắt Man United trôi qua với nỗi buồn dành cho HLV Ole Gunnar Solskjaer. Dẫu vậy, mọi thứ mới chỉ bắt đầu với chiến lược gia người Na Uy. Hướng tới mùa bóng mới tốt đẹp hơn, nhà cầm quân 45 tuổi tiếp tục đặt niềm tin nơi các cộng sự.

Theo đó, HLV Solskjaer đã xác nhận giữ nguyên đội ngũ Ban huấn luyện M.U ở mùa giải 2019/20 tới, bao gồm 5 trợ lý: Mike Phelan, Michael Carrick, Kieran McKenna và Mark Dempsey. Trong đó, trợ lý Mike Phelan đã ký hợp đồng chính thức 3 năm với đội chủ sân Old Trafford.

solskjaer
HLV Solskjaer giữ nguyên nhóm trơ thủ cho mùa giải mới

Trên trang chủ CLB, HLV Solskjaer bày tỏ sự tin tưởng tuyệt đối về “bộ sậu” của mình: “Tất cả họ sẽ ở lại với tôi tới mùa giải năm sau. Tôi nghĩ rằng điều đó rất quan trọng, chúng tôi sẽ đưa đội bóng tiến lên phía trước. Chúng tôi bổ trợ tốt cho nhau và họ đều là người con người tài giỏi”

“Với Kieran, dù chỉ 32 tuổi, nhưng tôi nghĩ đó là 32 năm kinh nghiệm huấn luyện. Demps, tôi đã làm việc với anh ấy từ năm 2011, chúng tôi đồng hành cùng nhau từ Molde. Anh ấy là một người con của Manchester và từng thi đấu dưới thời nhiều huyền thoại”

solskjaer
Đội ngũ huấn luyện của M.U mùa giải mới sẽ không thay đổi

“Carrick là huyền thoại của Man United, điều đó không phải bàn cãi. Chúng tôi từng thi đấu cùng nhau trong 1 năm, và giờ cậu ấy là người tôi thực sự có sự kết nối”

“Khi tôi mới được bổ nhiệm, Ban lãnh đạo hỏi tôi muốn cần sự trợ giúp nào không? Người đầu tiên tôi nghĩ đến là Mike Phelan. Anh ấy có sự hiểu biết vô hạn về MU. đội ngũ này thật quan trọng với tôi”.

Ở mùa giải mới, HLV Solskjaer hứa hẹn sẽ có cuộc cải tổ đội hình mạnh mẽ, giải phóng những cầu thủ không còn nhiệt huyết thi đấu. Bên cạnh đó, BLĐ Quỷ Đỏ được cho là sẽ “giải ngân” 200 triệu Bảng để mua sắm ở kỳ chuyển nhượng tới.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.