HLV Solskjaer “nổi đóa” UEFA trước thềm tái đấu Barcelona

Thứ Hai, ngày 15/04/2019 - 18:33
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận Tứ kết lượt về Champions Leauge với Barcelona, HLV Solskjaer của Man United bày tỏ sự không hài lòng với lịch trình thi đấu mà LĐBĐ Châu Âu sắp xếp.

Xem thêm:

Manchester United đang đứng trước muôn vàn khó khăn trước trận Tứ kết lượt về với Barcelona trên thánh địa Nou Camp, sau khi để thua 0-1 ở lượt đi tại Old Trafford.

Trong phát biểu mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã bày tỏ sự thất vọng với lịch trình thi đấu mà Liên đoàn bóng đá Châu Âu (UEFA) sắp xếp, khiến Quỷ Đỏ không có nhiều thời gian chuẩn bị cho cuộc đối đầu này.

Solskjaer
HLV Solskjaer không hài lòng với lịch trình mà UEFA sắp xếp

Chia sẻ với truyền thông, chiến lược gia người Na Uy bức xúc: “Tôi không hiểu vì sao chúng tôi đá lượt đi vào thứ Tư, và giờ phải đá thứ Ba. Trong khi đó, các đội đá thứ Ba được lùi sang thứ Tư”

“Việc chúng tôi phải đá sớm vào tối thứ Ba ảnh hưởng đáng kể đến tinh thần của các cầu thủ. Chắc chắn 100% phải như vậy. Tôi cần ai đó giải thích vì sao một trận lượt đi diễn ra đêm thứ Tư, lại phải đá lượt về vào thứ Tư ở tuần tiếp theo”.

Man United Solskjaer
Các cầu thủ Man United tỏ ra mệt mỏi với quãng nghỉ ít ỏi

Theo đó, sau trận Tứ kết lượt đi, các cầu thủ M.U chỉ có đúng 74 giờ để bước vào cuộc chạm trán với West Ham ở vòng 34 Ngoại hạng Anh. Ngoài khoảng cách hai trận đấu quá gần, MU còn phải trải qua chuyến bay khiến các cầu thủ mệt mỏi.

Hiện tại, Man United đang bị chỉ trích bởi lối chơi nhạt nhòa thiếu sức sống trong những trận đấu vừa qua. Điều này có thể thấy rõ trong thắng lợi nhọc nhằn 2-1 trước West Ham cuối tuần qua.

Trận đấu giữa Barcelona – Man United sẽ diễn ra vào 2h00 rạng sáng ngày 17/4 tới.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.