Barcelona nhận tin cực vui từ 2 trụ cột trước thềm trận lượt về với Man United

Thứ Hai, ngày 15/04/2019 - 10:15
5 /5 của 1 đánh giá

Người hâm mộ Barcelona đón nhận tin cực vui từ tình hình sức khỏe của 2 cầu thủ quan trọng là Rakitic và Sergi Roberto. Cả 2 cầu thủ này đã trở lại trong buổi tập mới nhất cùng toàn đội.

Tham khảo thêm:

Ở trận lượt đi với Man United trên sân Old Trafford, cả Ivan Rakitic và Sergi Roberto đều có mặt trong đội hình của Barcelona. Rakitic có tên trong đội hình xuất phát của Valverde trong khi đó Roberto được thay vào ở phút thứ 66 cho Arthur. Ở trận đấu này cả 2 đều làm khá tốt nhiệm vụ của mình cả ở mặt trận tấn công lẫn phòng ngự.

Barcelona nắm lợi thế lớn ở trận lượt về

Cả 2 đều không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu trong chuyến làm khách tới sân của Huesca tại vòng 32 La Liga. Rakitic bị ốm và Roberto có một chút vấn đề nhỏ về cơ và được HLV Valverde cho nghỉ ngơi để chuẩn bị cho màn tái đấu Man United trên sân nhà.

Ở trận đấu gặp Huesca, Barcelona đã bị đội chủ nhà cầm chân khi trong đội hình của Valverde mang đến cho trận đấu này rất nhiều những gương mặt mới và những cầu thủ ít có cơ hội ra sân như Inaki Pena , Moussa Wague và Riqui Puig.

Rakitic và Roberto đã trở lại tập luyện trong buổi tập gần nhất cùng toàn đội và chắc chắn có đủ sức khỏe để tham dự trận đấu với Man United.

Rakitic và Roberto sẵn sàng cho màn tái đấu MU

Trận tứ kết lượt về giữa Barcelona và Man United sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 17/4 theo giờ Việt Nam. Ở trận đấu này Barcelona phải đặc biệt cảnh giác trước Man United bởi họ cũng không phải là đối thủ dễ chơi. Trước đó Quỷ đỏ đã bất ngờ lội ngược dòng trước PSG ở trận lượt về vòng 1/8 để giành tấm vé chơi ở trận tứ kết .

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.