HLV Solskjaer ra thông báo nóng về kế hoạch chuyển nhượng của Man United

Thứ Sáu, ngày 29/03/2019 - 08:25
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi chính thức được ban lãnh đạo Man United ký hợp đồng 3 năm, HLV Solskjaer khẳng định sẽ sớm tham gia vào thị trường chuyển nhượng trước khi tháng 7 bắt đầu.

Tham khảo thêm: 

Sau những thành công của thời gian qua, đã được ban lãnh đạo Quỷ đỏ tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng có thời hạn lên tới 3 năm. Thời điểm này, HLV Solskjaer cùng Man United cần hoàn tất những mục tiêu của mình ở mùa giải năm nay trước khi bước vào cuộc “chạy đua vũ trang” ở Phiên chợ hè.

HLV Solskjaer đã chính thức ký hợp đồng dài hạn với Man United

Chính chiến lược gia người Na Uy cũng rất kỳ vọng vào mùa hè tới. Ông sẽ nhận được số tiền rất lớn để nâng cấp đội hình Man United ở kỳ chuyển nhượng tới. Ngay sau khi ký hợp đồng dài hạn với đội chủ sân Old Trafford, chiến lược gia người Na Uy thông báo rằng ông muốn hoàn thiện đội hình trước cả khi kỳ chuyển nhượng bắt đầu vào tháng Bảy.

“Tôi sẽ bắt tay ngay vào công việc của mình, chúng tôi sẽ ngồi lại để bàn về kế hoạch lực lượng ở mùa giải tới. Tôi sẽ đưa về một số cầu thủ mới, danh sách những cầu thủ ra đi và những cầu thủ đưa về đã được vạch ra và đang được đội bóng thực hiện”. HLV người Na Uy cho biết.

“ mở cửa vào tháng 7, nhưng chúng tôi không thể chờ tới thời điểm đó mới mua sắm. Kế hoạch cần được triển khai từ trước, tôi hy vọng khi tới tháng 7, M.U sẽ hoàn thành khoảng 70% kế hoạch nâng cấp đội hình”.

Chiến lược gia người Na Uy muốn sớm bắt tay vào việc “chạy đua vũ trang”

Nói thêm về bản hợp đồng mới với Man United, HLV Solskjaer tỏ ra khá vui mừng: “Khi tôi nhận công việc, Man United đang kém 11 điểm so với Top 4. Bây giờ khoảng cách với Top 3 chỉ là 3 điểm, đội bóng có cơ hội tham dự mùa tới. Tôi nghĩ rằng trong thời gian qua, những gì tôi làm khiến NHM và BLĐ cảm thấy hài lòng. Tôi hài lòng với một bản hợp đồng 3 năm cùng Man United”.

Gia Long

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.