HLV Solskjaer sắp sửa được M.U bổ nhiệm chính thức?

Chủ Nhật, ngày 10/02/2019 - 21:10
5 /5 của 1 đánh giá

Sau chuỗi trận thăng hoa kể từ khi dẫn dắt M.U, HLV tạm quyền Solskjaer được cho là đã nhận được cái gật đầu bổ nhiệm công việc chính thức từ BLĐ Quỷ Đỏ.

Xem thêm:

Theo nguồn tin Anh, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang tiến rất gần tới việc trở thành HLV chính thức của Manchester United, sau chuỗi trận thăng hoa mà ông có được cùng CLB.

Tờ Daily Mail cho biết, ở trận thắng 3-0 của M.U trước Fulham tại vòng 26 tối qua, ông chủ Avram Glazer đã tới gặp trực tiếp HLV Solskjaer, dường như để bàn về sự hợp tác lâu dài trong tương lai

solskjaer
HLV Solskjaer được cho là sẽ được M.U bổ nhiệm chính thức

Chính nhà cầm quân người Na Uy đã xác nhận thông tin này trên tờ Manchester Evening News: “Tôi đã gặp ông chủ ở bên ngoài, ông ấy đã tới phòng thay đồ của đội bóng. Tất nhiên, chúng tôi đều vui mừng khi có được chiến thắng. Dẫu vậy, việc tôi gặp ai và nói chuyện gì không nhất thiết phải tiết lộ”.

Được biết, người đại diện của HLV Solskjaer, Jim Solbakken cũng tới sân theo dõi trận đấu và ngồi bên cạnh ông Avram Glazer, qua đó có thể dễ dàng trao đổi với ông chủ người Mỹ.

Solskjaer
Các ông chủ người Mỹ đã tới gặp trực tiếp HLV Solskjaer sau trận thắng Fulham

Kể từ khi tạm thời nắm quyền dẫn dắt Man United, thay thế Jose Mourinho bị sa thải, HLV Solskjaer đã giúp Quỷ Đỏ hoàn toàn lột xác. Trận thắng Fulham tối qua là thắng lợi thứ 10 trong số 11 trận bất bại của CLB dưới thời “Sát thủ có bộ mặt trẻ thơ”.

Sắp tới, M.U sẽ đối đầu Paris Saint Germain tại vòng knock-out UEFA Champions League vào ngày 13/2. Đây sẽ là thử thách lớn nhất của HLV Solskjaer, nếu mong muốn được ở lại Old Trafford.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.