HLV Solskjaer tiết lộ bất ngờ về kế hoạch chuyển nhượng của Man United tháng Một tới

Thứ Bảy, ngày 05/01/2019 - 12:53
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Solskjaer tỏ ra hài lòng với đội hình hiện tại và tiết lộ rằng Man United không cần phải đưa thêm ngôi sao nào về.

Tham khảo thêm:

Man United là một trong những mua sắm khá ít ỏi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua khi họ chỉ đem về Fred là cái tên đáng chú ý bên cạnh một cái tên tiềm năng là Diogo Dalot. Khá nhiều những mục tiêu chuyển nhượng của Quỷ đỏ trôi qua một cách tương đối đáng tiếc.

HLV Solskjaer tỏ ra hài lòng với đội hình hiện tại

Chính vì vậy, các CĐV Man United đang rất mong chờ rằng đội nhà sẽ vung tay chi tiền cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông khi đội hinh của Man United đang chưa thật sự có chiều sâu. Giới chuyên môn cho rằng để tăng cơ hội giành những danh hiệu hoặc gần hơn là mục tiêu Top 4, Quỷ đỏ sẽ phải nâng cấp đội hình vào tháng 1 năm 2019.

Mặc dù vậy, tân HLV Ole Gunnar Solskjaer lại không cho rằng Man United phải chú trọng vào khâu mua sắm bởi ông cho rằng đội hình của mình đã trở nên tương đối ổn định. Phát biểu trong buổi họp báo trước trận gặp Reading tại FA Cup, chiến lược gia này bật mí thêm:

“Câu lạc bộ có lẽ đã có một kế hoạch rõ ràng. TTCN rất phức tạp, bởi vậy bạn phải có thời gian chuẩn bị. BLĐ nói với tôi rằng họ đã có sự chuẩn bị, tất nhiên họ sẽ thông báo với tôi những mục tiêu đang nhắm tới, họ muốn tham khảo ý kiến của tôi”.

Man United sẽ không cần mua sắm trong tháng 1

“Tôi hài lòng với kế hoạch của đội bóng, điều đó cho thấy sự chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn muốn đưa về những cầu thủ hàng đầu, nhưng không nhất thiết làm mọi cách để có họ. Có rất nhiều yếu tố quyết định đến sự thành công của một thương vụ chuyển nhượng, bởi vậy nếu không có tân binh nào vào tháng 1 năm nay tôi vẫn cảm thấy hài lòng”. Ông nói thêm về vấn đề này.

GIa Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.