HLV Ten Hag phủ nhận lợi thế của Ajax trước Tottenham

Thứ Ba, ngày 30/04/2019 - 11:38
5 /5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của đội bóng đại diện Hà Lan cho rằng việc thay đổi lịch thi đấu không có ảnh hưởng gì nhiều đến với cơ hội ở trận đấu sắp tới của Ajax Amsterdam tại UEFA Champions League trước đối thủ là Tottenham Hotspur

Tham khảo thêm:

Trước khi trận đấu quan trọng giữa Tottenham và Ajax Amsterdam diễn ra, HLV của đội bóng thủ đô Hà Lan cho biết ông không hề cảm thấy đội bóng của mình có chút lợi thế nào so với đối thủ khi được thay đổi lịch thi đấu để chuẩn bị cho vòng bán kết của năm nay.

HLV Erik Ten Hag cũng không đồng tình với những phàn nàn của Mauricio Pochettino khi cho rằng Ajax đã được ưu ái về lịch thi đấu.

HLV Ten Hag phủ nhận những lợi thế về lịch thi đấu của Ajax

“Chúng tôi chỉ nhận được khoảng 10 triệu euro cho việc thi đấu tại Eredivisie trong khi một trận đấu của họ còn hơn thế rất nhiều, như vậy thì đâu mới là công bằng. Luôn có những tình huống trớ trêu xảy ra và bạn phải đối mặt với nó”, HLV Ten Hag chia sẻ trước cuộc đối đầu với Tottenham.

Với một dàn cầu thủ trẻ trong đội hình, Ajax đang tạo nên một con sốc tại Champions League mùa này tuy nhiên, đối với HLV trưởng của đội bóng, kinh nghiệm của các cầu thủ đến từ Premier League mà họ mang về cũng rất quý giá.

Blind và Tadic mang về rất nhiều kinh nghiệm bên cạnh lớp trẻ của Ajax

“Các cầu thủ trẻ của chúng tôi đã trưởng thành hơn rất nhiều bằng việc chơi rất nhiều các trận đấu lớn. Khi nhìn lại vào mùa giải trước, chúng tôi thấy họ vẫn còn rất non kinh nghiệm và việc có thêm những cầu thủ như Dusan Tadic hay Daley Blind là rất quan trọng”, HLV Ten Hag khép lại.

Bạch Kim

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.