Pochettino: “Để đánh bại Guardiola, chiến thuật không thôi là chưa đủ”

Thứ Ba, ngày 30/04/2019 - 07:36
5 /5 của 1 đánh giá

Trước loạt trận căng thẳng ở UEFA Champions League với Ajax, HLV trưởng của Pochettino đã chia sẻ về cách mà đội bóng của ông đã vượt qua Manchester City của Pep Guardiola để giành được chiếc vé vào bán kết Cúp C1 năm nay.

Tham khảo thêm:

Tottenham đã chính thức có được chiếc vé lịch sử vào vòng bán kết của mùa giải năm nay sau khi giành chiến thắng trước đội bóng chủ sân Etihad – Manchester City bằng luật bàn thắng trên sân khách với tổng tỷ số 4-4 sau hai lượt trận.

Spurs đánh bại Manchester City để vào bán kết UEFA Champions League năm nay

Trước mắt Pochettino và các học trò sẽ là Ajax Amsterdam, đội bóng đại diện Hà Lan đang có phong độ rất cao với dàn cầu thủ trẻ tài năng. Chia sẻ trước khi trận đấu diễn ra, HLV người Argentina cho biết ông và các học trò đã cần đến nhiều hơn cả những toan tính về mặt chiến thuật để tiến sâu đến vòng đấu này của Cúp C1 và sẽ tiếp tục duy trì điều này trước Ajax.

“Để đến được với giai đoạn này của giải đấu, luôn cần rất nhiều thứ, không chỉ về mặt chiến lược mà còn về chất lượng những pha bóng mà chúng tôi đã làm. Hơn nữa là có những khoảnh khắc kỳ diệu xảy ra ở trận đấu trước mà tôi phải nói đó là những sự may mắn đi kèm”, HLV Pochettino chia sẻ.

HLV Pochettino thừa nhận Spurs đã may mắn khi vượt qua đoàn quân của Pep Guardiola

“Chắc chắn chúng tôi không được phép chủ quan, tất cả các cầu thủ phải vào trận với tinh thần cao nhất và sự quả cảm để vượt qua những đối thủ lớn”.

Đối thủ sắp tới của Tottenham là Ajax đang có phong độ rất cao, ở giải quốc nội Ajax đang có được ngôi vị đầu bảng và lọt đến chung kết cúp quốc gia. Còn ở Champions League, nên nhớ đội bóng đại diện Eredivisie từng đánh bại cả Real Madrid và Juventus để lọt đến bán kết của giải đấu.

Bạch Kim

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.