HLV Thái Lan: “Chúng tôi có thắng lợi xứng đáng trước Việt Nam”

Thứ Sáu, ngày 25/10/2019 - 19:37
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi đánh bại Việt Nam ở bán kết AFF Futsal HDBank 2019, HLV Jose Maria Pazos Mendez của ĐT futsal Thái Lan đã có những phát biểu đầy tự tin.

Chiều nay (25/10), đội tuyển futsal Việt Nam đã không thể làm nên bất ngờ khi nhận thất bại 0-2 trước đối thủ rất mạnh Thái Lan ở bán kết giải futsal Đông Nam Á 2019 (AFF Futsal HDBank 2019). Phát biểu sau trận đấu, HLV Jose Maria Pazos Mendez của “Voi chiến” một lần nữa khẳng định chiến thắng của đội nhà.

Chia sẻ với báo giới, nhà cầm quân 45 tuổi bày tỏ sự tự tin: “ĐT Thái Lan chơi tốt hơn. Chúng tôi ‘xào nấu’ đối thủ theo cách mình muốn. Tôi tiếc vì không thể có thêm bàn thắng vào hiệp 2. Dù tuyển Thái Lan ghi bàn ít, nhưng thắng lợi là đương nhiên”

“Tôi hạnh phúc và hài lòng với màn trình diễn của học trò. Họ thi đấu rất tuyệt vời trong suốt thời gian chính thức”

“Chúng tôi hoàn toàn kiểm soát thế trận. Tuyển Việt Nam chỉ chơi ấn tượng và lấn lướt trong 4 hay 5 phút đầu hiệp 1 do tuyển Thái Lan không duy trì được sự tập trung. Thế nhưng, việc các cầu thủ giành lại quyền kiểm soát bóng tốt sau đó đã giúp chúng tôi ghi được những bàn thắng để giành chiến thắng”.

futsal Việt Nam
ĐT futsal Việt Nam không thể vượt qua Thái Lan

Bên cạnh đó, HLV Jose Mendez cũng đưa ra những nhận xét tích cực về ĐT futsal Việt Nam: “Tuyển Việt Nam đã có một trận đấu hay, đặc biệt khi vượt qua Australia, Malaysia tại vòng bảng. Họ có nhiều gương mặt tài năng trong đội hình. Song, đó là chuyện của tương lai. Hôm nay, tuyển Thái Lan thắng xứng đáng”.

Vượt qua Việt Nam, ĐT Thái Lan giành quyền vào chung kết giải futsal Đông Nam Á 2019. Họ sẽ gặp đội thắng trong trận bán kết còn lại giữa Indonesia và Myanmar. Việc thầy trò Jose Mendez góp mặt ở trận chung kết đồng nghĩa với tấm vé dự VCK futsal châu Á 2020.

Giải vô địch futsal Đông Nam Á 2019 đồng thời là vòng loại giải futsal châu Á 2020. AFC cơ cấu lại số lượng vé dự vòng chung kết dành cho khu vực Đông Nam Á, nên chỉ có 3 đội được dự VCK futsal châu Á, thay vì 4 suất như trước đây. Điều này càng làm cuộc cạnh tranh top 3 trở nên gay cấn giữa ĐT futsal Việt Nam với đội thua ở cặp Indonesia và Myanmar.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam