HLV Tuchel lên tiếng về tình hình chấn thương của Kovacic, Rudiger

Thứ Bảy, ngày 01/05/2021 - 07:25
5 /5 của 1 đánh giá

Mateo Kovacic đã bỏ lỡ khá nhiều trận đấu trong thời gian gần đây của Chelsea. Mới đây HLV Tuchel đã lên tiếng về chấn thương của trụ cột đội bóng.

Mateo Kovacic được xác định đã gặp phải một vài vấn đề về gân khoeo trong buổi tập trước thềm diễn ra trận tứ kết lượt về Champions League gặp Porto. Kể từ thời điểm đó, cầu thủ người Croatia đã phải ngồi ngoài và bỏ lỡ 5 trận đấu gần nhất của đội chủ sân Stamford Bridge, bao gồm cả trận bán kết lượt đi gặp Real Madrid.

Với việc vẫn chưa bình phục hoàn toàn chấn thương, cầu thủ 26 tuổi dự kiến sẽ tiếp tục vắng mặt trong trận gặp Fulham tại vòng 34 giải bóng đá Ngoại hạng Anh sắp tới.

Thông tin này đã đích thân HLV Thomas Tuchel xác nhận trong buổi họp báo trước trận. Bên cạnh Kovacic, Rudiger cũng là cái tên mới nhất của Chelsea gặp phải vấn đề về sức khỏe.

Kovacic dính chấn thương gân khoeo tại tứ kết Champions League

Chiến lược gia Đức cho biết: “Thật không may, Kovacic vẫn đang bị chấn thương.”

"Anh ấy đã có thể quay trở lại tập luyện cùng với chúng tôi, nhưng anh ấy vẫn chưa hoàn toàn tự tin, anh ấy vẫn cảm thấy điều gì đó vào cuối buổi tập. Vì vậy, anh ấy không có mặt, rất tiếc.”

Xem thêm: Bóng đá Anh

"Tất cả những người khác đều có mặt ngoại trừ Toni Rudiger, người bị chấn thương ở phút cuối cùng của trận đấu với Madrid. Những người khác đều sẵn sàng.”

"Trước buổi tập hôm nay, chúng tôi nghĩ rằng Kova có cơ hội lớn để tham gia cùng chúng tôi ở trận tái đấu với Real Madrid, thậm chí có thể là hôm nay. Bởi vậy cho nên hiện tại chúng ta chỉ có thể mong rằng chấn thương của ấy không có bước lùi nào đáng kể."

"Tôi không muốn quá tiêu cực, hãy xem anh ấy thế nào vào ngày mai. Đối với Toni, tôi khá tin tưởng cho sự trở lại của cậu ấy cho trận đấu ngày thứ Tư."

Khả năng ra sân của Kovacic trước Real vẫn còn đang bỏ ngỏ

Kovacic đã có 109 lần ra sân cho Real Madrid trước khi chuyển đến Stamford Bridge theo dạng cho mượn trước khi được Chelsea kích hoạt điều khoản mua đứt với giá trị lên tới 40 triệu euro.

Trong 137 trận trong màu áo Chelsea , Kovacic có được 2 bàn thắng và trở thành mắt xích cực kỳ quan trọng nơi hàng tiền vệ Chelsea bởi khả năng thoát pressing và liên kết với các tuyến.

Đội bóng của Tuchel đã bị Real cầm hòa 1-1 trên sân khách tại Madrid bán kết lượt đi Champions League.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.