Vắng 2 ngôi sao quan trọng, Tuchel vẫn mạnh miệng tuyên bố điều này

Thứ Ba, ngày 12/02/2019 - 15:57
5 /5 của 1 đánh giá

Dù thiếu vắng 2 ngôi sao quan trọng là Neymar và Edinson Cavani ở cuộc chạm trán Manchester United vào rạng sáng mai (13/2) song chia sẻ trước báo giới, HLV Thomas Tuchel vẫn mạnh miệng tuyên bố sẽ chơi tấn công trước Quỷ đỏ.

>> Tham khảo thêm:

Ở chuyến làm khách trên sân Old Trafford của Man United tại lượt đi vòng 1/8 , PSG sẽ vắng mặt 2 ngôi sao quan trọng trên hàng tấn công là Neymar cùng Cavani vì lý do chấn thương. Đây rõ ràng là tổn thất không nhỏ với đội bóng này bởi bộ đôi kể trên kết hợp cùng Kylian Mbappe tạo ra mũi đinh ba đáng sợ đối với mọi hàng phòng ngự.

Tuy nhiên, trái ngược với suy nghĩ của nhiều người, chia sẻ trước giới truyền thông, HLV Tuchel của đội bóng nước Pháp vẫn tỏ ra vô cùng tự tin ở trận đấu vào rạng sáng mai. Đồng thời, ông cũng khẳng định CLB mà mình dẫn dắt sẽ chơi tấn công trước đội chủ nhà.

Man United PSG
PSG thiếu vắng 2 ngôi sao quan trọng là Neymar và Cavani

“Đúng là chúng tôi đang thiếu vắng những cầu thủ quan trọng nhưng điều đó không làm ảnh hưởng nhiều tới tinh thần của đội bóng. PSG vẫn sẽ chơi tấn công dù thiếu Neymar và Cavani. Chúng tôi còn nhiều phương án khác có thể thay thế được họ và chúng tôi tự tin vào một kết quả khả quan cho đội bóng”, chiến lược gia người Đức khẳng định.

Đây được coi là trận đấu vô cùng khó khăn với các vị khách bởi đội chủ sân Old Trafford đang có phong độ rất cao với 10 chiến thắng cùng 1 trận hòa trong số 11 trận gần nhất. Dù vậy, Tuchel vẫn tỏ ra vô cùng lạc quan.

Man United PSG
Song HLV Tuchel vẫn khẳng định sẽ tấn công mạnh mẽ trước Man United

“Không thể nói trước điều gì trong bóng đá. Chúng tôi hành quân tới nước Anh không phải để du lịch mà là vì mục tiêu chiến thắng. Một kết quả có lợi sẽ giúp PSG dễ dàng hơn ở trận lượt về và tôi tin rằng các cầu thủ sẽ làm được điều đó”, Tuchel nói thêm.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.