HLV tuyển Thái Lan: “Tôi đang có 24 cầu thủ tốt nhất trong đội hình”

Thứ Bảy, ngày 14/11/2020 - 10:29
4 /5 của 2 đánh giá

Trước trận đấu giao hữu với các ngôi sao Thai-League, HLV Nishino của đội tuyển Thái Lan đã có những phát biểu tự tin về nhân sự ông đang có trong tay. Theo ông đây là lực lượng nòng cốt của Voi chiến trong những năm tới.

Tuyển Thái Lan sẽ có trận đấu đầu tiên trong năm 2020 gặp đội Ngôi sao Thai League vào lúc 16h ngày 14/11 trên Sân vận động Quốc gia Rajamangala. Trong bối cảnh dịch COVID-19, Thái Lan không thể có được những trận giao hữu quốc tế, và đội Ngôi sao Thai League là giải pháp tốt nhất để thầy trò HLV Nishino kiểm tra lực lượng.

ĐT Thái Lan có trận đấu đầu tiên trong năm 2020

Trước trận đấu giao hữu với các ngôi sao Thai-League, HLV Nishino của đội tuyển Thái Lan đã có những phát biểu tự tin về nhân sự ông đang có trong tay. Với đội hình này đội tuyển Thái Lan tự tin đánh bại đội bóng tập hợp nhiều ngôi sao đang thi đấu tại Thai-League.

“Chúng tôi đã sẵn sàng. Mục tiêu của chúng tôi là đánh bại đội Ngôi sao Thai League dù đây chỉ mang tính chất của một trận đấu giao hữu”, HLV Nishino phát biểu trước trận.

“24 cầu thủ mà tôi đang có là những gương mặt tốt nhất trong khả năng có thể của đội tuyển vào lúc này. Họ có thể trở thành chủ lực của đội tuyển Thái Lan vào năm sau”.

Theo những hé lộ của HLV Akira Nishino, cùng với việc quan sát các buổi tập gần nhất của đội tuyển Thái Lan, giới truyền thông đất Chùa Vàng dự đoán đội hình xuất quân của tuyển Thái Lan như sau:

Thủ môn: Worawut Srisupha

Hậu vệ: Philipp Roller (trái), Kiatisak Jiamudom (phải), Manuel Bihr và Jak Panpraisuwan (trung vệ)

Tiền vệ: Sarach Yooyen, Thitiphan Puangchan (tiền vệ trung tâm), Panupong Ponsa (trái), Charoensak Wongkorn (phải)

Tiền đạo: Arthit Sonjinda, Samphaodi.

Đây là trận đấu thử lửa quan trọng của tuyển Thái Lan

Dù chưa phải đội hình mạnh nhất tuy nhiên thầy trò HLV Akira Nishino vẫn tự tin đánh bại đội Ngôi sao Thai League. Chiến lược gia người Nhật Bản cũng tiết lộ đây sẽ là những nhân tố chủ chốt của đội tuyển Thái Lan trong những năm tới.

Trong khi đó HLV Mano Polking của Ngôi sao Thai League cho biết đây sẽ là cơ hội tốt để các cầu thủ đội tuyển quốc gia đối đầu với một số cầu thủ xuất sắc nhất ở Thai League, trong đó có tiền vệ John Baggio của Sukhothai mà ông đang dẫn dắt.

“Chúng tôi không có nhiều thời gian để tập luyện cùng nhau. Nhưng tôi nghĩ họ đủ tốt để tự điều chỉnh theo lối chơi của tôi”

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam