HLV U19 Australia: “Chúng tôi sẽ giành 3 điểm trước Việt Nam”

Thứ Bảy, ngày 20/10/2018 - 14:51
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trận hòa với U19 Hàn Quốc ở lượt trận đầu tiên, trong một phát biểu mới đây HLV trưởng U19 Australia – Ante Milicic tỏ ra vô cùng tự tin trước cuộc đối đầu với U19 Việt Nam trận đấu tiếp theo.

Tham khảo thêm:

Theo đó, hôm qua 19/10 bảng C VCK U19 châu Á đã chính thức khởi tranh. Trận đấu sớm, U19 Jordan đã lội ngược dòng trước U19 Việt Nam với tỷ số 2 – 1. Trong khi đó ở cặp đấu còn lại, U19 Australia đã cầm hòa U19 Hàn Quốc 1 – 1.

Ở cuộc đối đầu này, U19 Hàn Quốc nắm giữ hoàn toàn thế trận, tạo được nhiều cơ hội ăn bàn hơn nhưng đáng tiếc các chân sút đến từ xứ sở kim chi lại tỏ ra vô duyên trước những tình huống kết thúc.

HLV Ante Milicic
HLV Ante Milicic trả lời trong buổi họp báo sau trận đấu

Sau một vài sự điều chỉnh, U19 Hàn Quốc mới tìm được bàn thắng mở tỷ số của Jeon Sejin. Nhưng dù chơi yếu thế, U19 Australia vẫn bất ngờ tìm được bàn gỡ hòa bằng sự tỏa sáng của Ramy Najjarine.

Chia điểm trong trận ra quân, HLV trưởng U19 Australia – Ante Milicic tỏ ra hài lòng. Đồng thời nhà cầm quân nhà còn tự tin giành 3 điểm ở lượt trận thứ 2 với U19 Việt Nam:

U19 Australia
U19 Australia hài lòng khi cầm hòa U19 Hàn Quốc

“Đây là trận đấu rất thú vị giữa 2 đội. Cả 2 đã có một màn trình diễn tốt. Cầu thủ của chúng tôi đã thi đấu ổn, có tổ chức tốt và phòng ngự khoa học. Phòng ngự là điểm mạnh của chúng tôi.

Các cầu thủ xứng đáng với 1 điểm có được sau màn trình diễn vừa rồi. Nhờ đó, cả đội sẽ có lợi thế tâm lý trước trận đấu tiếp theo. Chúng tôi đã rất nỗ lực trong trận đấu gặp Hàn Quốc và sẽ tiếp tục làm điều tương tự với trận đấu gặp Việt Nam”.

>>> Xem thêm tin tức : 

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam