HLV U19 Jordan: “Đáng lẽ, chúng tôi phải có chiến thắng đậm trước U19 Việt Nam”

Thứ Bảy, ngày 20/10/2018 - 10:22
5 /5 của 1 đánh giá

Hôm qua, U19 Jordan đã có chiến thắng trước U19 Việt Nam ngay trong trận đầu ra quân tại VCK U19 châu Á. Sau trận đấu, HLV U19 Jordan – Ahmed Abu Ismail cho rằng đội bóng của ông đã thiếu may mắn nếu không đã có thể giành chiến thắng đậm hơn.

Tham khảo thêm:

Theo đó, lượt trận đầu tiên bảng C VCK U19 châu Á hôm qua 19/10 đã chính thức khởi tranh. U19 Việt Nam bước vào trận đấu với U19 Jordan với quyết tâm cao độ giành chiến thắng đầu tay.

Mục tiêu đó càng rõ ràng hơn khi Nhâm Mạnh Dũng có màn thắng mở tỷ số ngay nửa đầu hiệp 1. Nhưng đáng tiếc, trong phần còn lại của trận đấu, các cầu thủ đến từ Trung Đông đã chiếm lại thế trận và có màn lột ngược dòng trong những phút cuối cùng.

U19 Jordan
U19 Jordan đang tạm thời đứng ở vị trí đầu bảng

Giành chiến thắng với tỷ số 2 – 1, U19 Jordan vươn lên vị đầu bảng bởi trận đấu còn lại, U19 Hàn Quốc đã hòa 1 – 1 trước U19 Australia.

Phát biểu sau trận đấu, HLV U19 Jordan – Ahmed Abu Ismail chia sẻ: “Chúng tôi chúc Việt Nam những điều tốt nhất ở trận tiếp theo. Trận đấu hôm nay thật sự khó khăn với Jordan.

Tên tuổi của thời gian qua khiến chúng tôi phải chuẩn bị rất kĩ và quả thật, trận đấu đã diễn ra rất khó khăn. Chúng tôi đã có thể hướng trận đấu theo ý của mình, đặc biệt trong hiệp 1.

U19 Jordan
HLV U19 Jordan đánh giá cao U19 Việt Nam

Nửa đầu hiệp 2, chúng tôi có chút bối rối nhưng rồi các cầu thủ đã trở lại, tập trung hơn. Chúng tôi đã có tới 6 cơ hội ghi bàn, 3 trong đó rất rõ ràng mà không lập công. Các học trò của tôi không tệ mà là thiếu may mắn”.

Trận đấu tiếp theo, U19 Jordan đối đầu với U19 Hàn Quốc. Nếu tiếp tục có 3 điểm, thầy trò HLV Ahmed Abu Ismail sẽ giành tấm vé vào vòng tứ kết đầu tiên của bảng C.

Song Ngư

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam