Đối thủ thiệt quân trước trận đấu với U19 Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 19/10/2018 - 11:45
5 /5 của 1 đánh giá

Hôm nay, U19 Việt Nam sẽ có trận đầu ra quân tại VCK U19 châu Á. Trước giờ bóng lăn, thầy trò Hoàng Anh Tuấn đã nhận tin vui từ phía đối thủ.

Tham khảo thêm:

Theo đó, thông tin từ trang chủ Liên đoàn bóng đá Jordan xác nhận hậu vệ Mo’Ath Al Ammouri sẽ không thể ra sân trong trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Jordan chiều nay.

Cụ thể, cầu thủ này đã bị chấn thương cơ lưng trong buổi tập trước màn so tài 2 ngày. Liên đoàn Jordan chia sẻ thêm hiện HLV Ahmed Abdelkader đang đau đầu tìm kiếm phương án thay thế.

U19 Viet Nam
U19 Việt Nam nhận tin vui từ phía đối thủ

Nhưng những cái tên khả dĩ như Yousef Abualjazar, Shoqi Al-Quz’a không đủ để ông tin tưởng. Việc thiếu thắng hậu vệ chủ chốt này sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến toan tính của Ban huấn luyện U19 Jordan.

Bên phía U19 Việt Nam, hôm qua HLV Hoàng Anh Tuấn đã chính thức chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự VCK U19 châu Á.

Đáng chú ý trong bản danh sách này, chiến lược gia người Khánh Hòa bất ngờ đăng kí cho hậu vệ Đoàn Văn Hậu.

Nhưng chỉ khi U19 Việt Nam vào tứ kết, cầu thủ người Thái Bình mới hội quân cùng các đồng đội tại Indonesia.

U19 Viet Nam
U19 Việt Nam quyết tâm tạo bất ngờ tại VCK U19 châu Á

Mục tiêu của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tại trận đấu đầu tiên không gì khác ngoài việc giành 3 điểm trước đối thủ đến từ khu vực Trung Đông.

Người hâm mộ hy vọng U19 Việt Nam sẽ tạo bất ngờ tại giải năm nay, giành vé tham dự World Cup U20 lần thứ 2 trong lịch sử .

Cuộc chạm trán giữa U19 Việt Nam và U19 Jordan sẽ được diễn ra vào lúc 16h00 chiều nay ngày 19/10. Sau đó 3 giờ, sẽ là trận đấu còn lại ở bảng C giữa U19 Hàn Quốc và U19 Australia.

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam