HLV U19 Jordan tự tin tuyên bố sẽ đánh bại U19 Việt Nam

Thứ Ba, ngày 16/10/2018 - 09:58
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước thềm khởi tranh vòng đấu bảng tại VCK U19 châu Á, HLV U19 Jordan, ông Ahmed Abdel-Qader khẳng định các học trò của mình hoàn toàn đủ sức đánh bại U19 Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Theo lịch của Ban tổ chức, U19 Jordan sẽ chạm trán U19 Việt Nam tại lượt trận đầu tiên bảng C VCK U19 châu Á diễn ra tại Indonesia vào ngày 19/10 tới.

Trả lời với giới truyền thông trước trận đấu, HLV của U19 Jordan, ông Ahmed Abdel-Qader phát biểu:

U19 Viet Nam
U19 Jordan quyết tâm sẽ đánh bại Việt Nam

“Trận đấu đầu tiên là quan trọng nhất. Giành trọn 3 điểm, chúng tôi sẽ vững tin hơn trong các trận tiếp theo và nắm quyền tự quyết trong tay.

Bảng đấu của chúng tôi là khó nhất giải, thế nên Jordan phải chắt chiu từng điểm số. Trận đấu với Việt Nam chẳng khác nào chung kết. đã tiến bộ vượt bậc thời gian gần đây và sở hữu một vài cầu thủ đẳng cấp châu lục.

Nhưng chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ các băng hình về U19 Việt Nam. Những điểm mạnh, điểm yếu của họ đều đã được phân tích. Mặc dù Việt Nam rất mạnh, tôi tin rằng Jordan đủ sức tung ra đòn quyết định để chiến thắng”.

U19 Viet Nam
U19 Việt Nam sẵn sàng tranh tài tại VCK U19 châu Á

Hiện tại, quá trình chuẩn bị của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn gần như đã hoàn tất. 26 đang cầu thủ đang nỗ lực thể hiện mình để có mặt trong danh sách rút gọn gồm 23 cái tên chính thức tham dự VCK U19 châu Á.

Trước đó, ngày 14/10 vừa qua, U19 Việt Nam đã có bước bài test thử cuối cùng trước giải đấu khi đánh bại U19 Trung Quốc được đánh giá cao hơn với tỷ số 1-0.

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam