HLV U23 Thái Lan đánh giá cao khả năng giành vé của U23 Việt Nam

Thứ Tư, ngày 20/03/2019 - 18:54
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Alexandra Gama của U23 Thái Lan thể hiện sự tôn trọng đối với tất cả các đối thủ tại bảng K. Trong đó, U23 Việt Nam là ứng cử viên hàng đầu cho tấm vé đi tiếp.

Xem thêm: 

Với tư cách là đội chủ nhà của giải đấu diễn ra vào đầu năm sau, đã chắc chắn giành quyền góp mặt tại VCK 2020. Vì vậy, thử thách 3 trận vòng loại tại Việt Nam được xem là cơ hội để ban huấn luyện đội bóng này do thám về đối thủ cũng như kiểm chứng lại tính hiệu quả của chiến thuật mà HLV Alexandra Gama đang triển khai.

HLV Gama thận trọng trước thềm vòng loại U23 Châu Á
HLV Gama thận trọng trước thềm vòng loại U23 Châu Á

Trong một phát biểu mới nhất trước thềm vòng loại, HLV người Brazil thể hiện sự tôn trọng tới mọi đối thủ nằm cùng bảng với Thái Lan. Ông cho biết, không có trận đấu nào là dễ dàng với Voi chiến: “Tôi tôn trọng mọi đối thủ. Tôi cho rằng ở giải đấu tới chúng tôi phải thể hiện như là đội tuyển quốc gia, cho thấy sự tiến bộ của mình dù trước đó có thể không đạt thành tích tốt”.

Cũng theo ông Alexandra Gama, là đội bóng sáng cửa đi tiếp: “Việt Nam là ứng viên hàng đầu vì họ được chơi trên sân nhà, nhưng Indonesia cũng là một ứng cử viên. Tuy vậy, chúng tôi sẽ tới đó và tập trung vào từng trận đấu. Tôi tin đội bóng sẽ giải quyết tốt các trận đấu”, HLV Gama nhấn mạnh.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân này cho hay ông đã nghiên cứu kỹ càng về các đội bóng cùng bảng: “Giải đấu này chúng tôi đã có những thông tin về đối thủ. Chúng tôi vừa gặp Indonesia tháng trước và họ đã thắng chúng tôi. Họ mạnh như U23 Việt Nam vậy. Brunei cũng là một đội bóng tốt”.

U23 Thái Lan chỉ có thời gian tập luyện 2 ngày trước khi lên đường sang Việt Nam
U23 Thái Lan chỉ có thời gian tập luyện 2 ngày trước khi lên đường sang Việt Nam

“Tôi hi vọng cả đội sẽ làm tốt. Chúng tôi đã nghiên cứu lối chơi các đối thủ và biết họ sẽ đá thế nào cũng như việc họ đã nghiên cứu chúng tôi. Đội bóng nào cũng có những cầu thủ tốt và chúng tôi tin vào chính bản thân mình”

Tho dự kiến, Thái Lan sẽ có mặt tại Hà Nội vào 20h00 tối ngày hôm nay (20/3) để chuẩn bị cho vòng loại. Sau đó, có 1 buổi tập làm quen sân Mỹ Đình vào lúc 16h00 ngày 21/3, trước khi ra quân gặp U23 Indonesia vào 17h00 ngày 22/3.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á 2020 hôm nay 22/1

22-01-2020

VCK U23 châu Á 2020 đã bước vào đến vòng bán kết. Cả 4 đội đều đã thể hiện được những điểm mạnh riêng tại vòng bảng và tứ kết. Những diễn biến hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra.