HLV Valverde không muốn mạo hiểm với Messi

Thứ Ba, ngày 06/11/2018 - 09:41
5 /5 của 1 đánh giá

Messi có tên trong danh sách 22 cầu thủ tới Italia để tham dự trận đấu với Inter vào rạng sáng mai. Tuy nhiên, HLV Valverde cho biết ông không muốn mạo hiểm để Messi vào sân trong trận đấu này.

Tham khảo thêm:

Rạng sáng mai theo giờ Việt Nam sẽ diễn ra màn tái đấu hấp dẫn giữa Inter Milan và Barcelona. Trận đấu diễn ra trong khuôn khổ bảng B lượt về UEFA  trên sân Giuseppe Meazza, sân nhà của CLB Inter. Đáng chú ý trong trận đấu này Barca chào đón sự trở lại của Messi sau chấn thương khuỷu tay trong trận đấu với Sevilla cách đây 2 tuần.

Messi có tên trong danh sách tới làm khách trên sân Inter

Theo dự kiến ban đầu Messi sẽ phải nghỉ ít nhất 3 tuần, tuy nhiên chỉ hơn 1 tuần sau khi bị chấn thương Messi đã trở lại tập luyện và vào ngày hôm qua siêu sao người Argentina đã có tên trong danh sách 22 cầu thủ tới Italia để tái đấu Inter.

Trong màn tái đấu này, Inter quyết tâm phục thù Barca trên sân nhà để trả món nợ cách đây 2 tuần và giành lại 3 điểm.

Phát biểu trước trận đấu về khả năng ra sân của Messi, HLV Valverde cho hay: “Leo đã bình phục chấn thương và có thể ra sân, tuy nhiên chúng tôi phải chờ đợi thêm.”

“Buổi tập cuối cùng của chúng tôi sẽ là quyết định cuối cùng về việc cậu ấy có ra sân hay không. Chúng tôi có nhiều phương án nhưng chúng tôi không muốn mạo hiểm với Messi”

HLV Valverde không muốn mạo hiểm với Messi

Barca đã làm tốt mà không có Messi. Họ đã thắng cả ba trận kể từ khi siêu sao người Argentina bị chấn thương – trước Inter và Real Madrid tại Camp Nou và trước Rayo Vallecano trên sân khách vào cuối tuần trước.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.