HLV Valverde tiết lộ tâm trạng của Messi sau thất bại trước Liverpool

Thứ Hai, ngày 13/05/2019 - 17:00
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Ernesto Valverde tiết lộ rằng Messi đã phải tìm mọi cách để nuốt trôi thất bại thảm hại trên sân Anfield của Liverpool tại Champions League.

Tham khảo thêm:

Những gã khổng lồ xứ Catalan vẫn chưa thể nào nuốt trôi thất bại cay đắng với tỉ số 0-4 trên sân Anfield của Liverpool. Thất bại này là một đòn đánh vô cùng mạnh vào tham vọng vô địch Champions League của Lionel Messi cùng các đồng đội ở mùa giải năm nay.

Messi đã rất thất vọng sau trận thua trước Liverpool

Chính HLV Ernesto Valverde cũng đã tiết lộ rằng đội trưởng của Barcelona đã tỏ ra cực kỳ thất vọng sau trận thảm bại trên sân Anfield. Anh đã phải cố nuốt vị đắng của việc bị loại trước ngưỡng cửa thiên đường tại Champions League năm nay.

“Messi đang cố nuốt xuống vị đắng thất bại. Chúng tôi vốn đều đặt hy vọng cao vào việc lọt vào chung kết Champions League. Giờ thì điều đó không thành, nhưng chúng tôi vẫn phải tiến về phía trước”, HLV Ernesto Valverde cho biết sau trận thắng Getafe tối 12/5.

“Với chúng tôi, chiến thắng là điều cần thiết để loại bỏ những bóng ma trong đầu. Chúng tôi sẽ trở lại, dù lúc đầu thật sự khó khăn. Chúng tôi còn Cup Nhà Vvua trong tầm ngắm”, HLV Valverde cho biết thêm.

HLV Valverde tiết lộ rằng Messi đã phải cố nuốt trôi thất bại này

Barca vô địch La Liga từ vòng 35. Ngày 18/5, họ sẽ kết thúc giải bằng trận đấu trên sân của Eibar. Barcelona sẽ hoàn tất mùa giải của mình bằng trận chung kết cúp Nhà vua với Valencia vào ngày 25/5 tới. Chắc chắn Blaugrana sẽ dồn hết tâm huyết cho trận đấu này.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.