Arsenal sẽ làm tất cả để giúp Mkhitaryan có mặt ở trận chung kết Europa League

Thứ Hai, ngày 13/05/2019 - 06:55
5 /5 của 1 đánh giá

Rất có thể Arsenal sẽ không có sự phục vụ của Mkhitaryan ở trận chung kết Europa League vì một số vấn đề liên quan đến chính trị giữa hai quốc gia Armenia và Azerbaijan. Thông tin này được HLV Emery xác nhận sau trận đấu với Burnley.

Tham khảo thêm:

Vừa qua, Arsenal đã giành chiến thắng 3-1 trước Burnley ở vòng đấu cuối cùng, tuy nhiên kết quả này không thể giúp Pháo thủ có được vị trí trong top 4 bởi ở trận đấu cùng giờ Tottenham có 1 điểm trước Everton. Giờ đây họ chỉ còn trông đợi vào chức vô địch Europa League để có tấm vé tham dự Champions League mùa giải tới.

Vì lý do chính trị, Arsenal có thể mất Mkhitaryan ở trận chung kết Europa League

Ngay từ bây giờ Arsenal phải bắt tay ngay vào công cuộc chuẩn bị cho trận chung kết sắp tới với Chelsea. Tuy nhiên nhiều khả  năng Arsenal sẽ không có sự phục vụ của Mkhitaryan ở trận đấu này vì một số vấn đề liên quan đến chính trị giữa hai quốc gia Armenia và Azerbaijan.

Trong trường hợp Azerbaijan không cấp thị thực nhập cảnh cho tiền vệ người Armenia điều đó đồng nghĩa với việc anh sẽ không thể góp mặt ở trận đấu quan trọng trước Chelsea trên sân vận động Olympic Baku.

Phát biểu sau trận thắng 3-1 trước Burnley, HLV Emery cũng rất lo ngại việc này sẽ xảy ra: “Đây là vấn đề chính trị và nó nằm ngoài tầm kiểm soát của cá nhân tôi”

Đây sẽ là tổn thất không nhỏ với Arsenal

“Đương nhiên chúng tôi muốn có đầy đủ mọi cầu thủ cho trận chung kết và Mkhitaryan cũng không phải ngoại lệ. Cậu ấy đã thi đấu tốt trước Burnley nhưng có thể cậu ấy sẽ không góp mặt cho trận chung kết Europa League. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ để anh ấy có thể tham dự trận đấu này.”

Việc UEFA chọn sân vận động Olympic Baku thuộc Azerbaijan là địa điểm tổ chức trận chung kết Europa League đã vô tình làm khó Arsenal trong vấn đề nhân sự. Trong khi đó Chelsea đã chắc chắn có tấm vé chơi ở Champions League mùa tới nên tâm lý của The Blues trước khi bước vào trận đấu này là vô cùng thoải mái.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.