HLV Viettel e ngại 2 ngôi sao bên phía HAGL trước cuộc đối đầu vòng 20

Thứ Sáu, ngày 09/08/2019 - 14:24
5 /5 của 1 đánh giá

Trước cuộc chạm trán với HAGL ở vòng đấu tiếp theo của V-League trên sân Pleiku, HLV Nguyễn Hải Biên cho rằng đội nhà sẽ phải rất cảnh giác với 2 cầu thủ là Văn Toàn và Xuấn Trường.

Tham khảo thêm:

Một trong những trận đấu đáng chú ý  của vòng 20 sẽ là cuộc chạm trán giữa Viettel và HAGL, với lợi thế sân nhà, đương nhiên đội bóng phố núi là câu lạc bộ được đánh giá cao hơn. Không những vậy, sự trở lại của những cái tên quan trọng trong đội hình cũng là điểm tựa để HAGL nối dài mạch trận bất bại của mình.

Đứng trước một cuộc đối đầu khó khăn, HLV của Viettel – ông Nguyễn Hải Biên đã có những nhận định rất coi trọng đối thủ. Đặc biệt, có 2 cái tên trong đội hình của HAGL mà vị HLV cho rằng sẽ có thể tạo nên nhiều đột biến, đó là tiền đạo Văn Toàn và tiền vệ Lương Xuân Trường.

Văn Toàn và Xuân Trường là 2 trong số những cái tên đáng chú ý bên phía HAGL

“Sự đột biến của HAGL phụ thuộc rất nhiều vào Văn Toàn, và chưa kể đó là Xuân Trường, một tiền vệ có khả năng thực hiện tốt những tình huống cố định, đây sẽ là hai cái tên chủ chốt của HAGL ở trận đấu tới”, HLV Hải Biên cho biết.

HLV Hải Biên rất tôn trọng đối thủ ở trận đấu sắp tới

Dù đang xếp trên HAGL 1 bậc trên bảng xếp hạng V-League, thế nhưng, có thể nói việc Viettel có thể đánh bại được HAGL ở thời điểm hiện tại vẫn là một điều không hề dễ dàng, nhất là khi nhìn vào phong độ sân khách yếu kém của Viettel. Chưa kể đến là trận đấu lượt đi đã kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về đội bóng phố núi.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam