Nhân sự thiếu hụt, CLB Sint-Truidense sẽ để Công Phượng đá chính?

Thứ Sáu, ngày 09/08/2019 - 05:57
5 /5 của 1 đánh giá

Sau quãng thời gian đầu tương đối khó khăn trong màu áo Sint-Truidense, cơ hội để tiền đạo Nguyễn Công Phượng có thể chứng minh bản thân khả năng cao sẽ đến trong trận cầu sắp tới.

Tham khảo thêm:

Cả Sint-Truidense và Công Phượng đều đang gặp phải khó khăn trong thời gian vừa qua. Về phần Công Phượng, anh chưa thể có được cho mình trận đấu đầu tiên đá chính ở giải VĐQG trong màu áo đội bóng nước Bỉ. Còn về Sint-Truidense, họ vẫn đang loay hoay trong công cuộc tìm điểm số đầu tiên ở mùa bóng mới.

Sau 2 lượt trận ở giải VĐQG Bỉ mùa 2019/20, Sint-Truidense chưa giành được điểm nào khi họ để thất bại Royal Excel và Club Brugge. Ở 2 trận cầu này, Công Phượng đều không có tên trong đội hình xuất phát. Trận thua 0-6 trước Club Brugge, tiền đạo quê Nghệ An chỉ được vào sân ở những phút cuối.

Công Phượng sẽ thoát khỏi khó khăn trên đất Bỉ trong thời gian tới?

Mới gần đây, Sint-Truidense cũng mới để thua 2-4 trước Charleroi Reserve trong trận giao hữu, tuy nhiên ở trận cầu đó, Công Phượng đã có 1 pha kiến tạo để đồng đội lập công. Điều này chắc chắn sẽ là cơ sở để “Messi Việt Nam” có cơ hội đá chính ở vòng 3 giải VĐQG Bỉ khi đội bóng của anh tiếp đón “ông lớn” Standard Liege trên sân nhà.

Còn một lý do nữa để tin Công Phượng sẽ được ra sân, đó chính là việc Sint-Truidense vừa bán chân sút chủ lực Yohan Boli cho Lecce, đội hiện chơi ở giải VĐQG Italia, Serie A. Trước sự ra đi bất ngờ của tiền đạo đã ghi tới 14 bàn ở mùa giải trước, HLV Marc Brys buộc phải đặt niềm tin vào những nhân tố mới như Yuma Suzuki hay Công Phượng.

Hãy cùng chờ đợi bàn thắng đầu tiên của Công Phượng trong màu áo Sint-Truidense

Trận đấu giữa Sint-Truidense và Standard Liege tại giải VĐQG Bỉ sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 11/8.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam