HLV Wenger: “ĐT Đức cần Ozil trở lại”

Thứ Tư, ngày 17/10/2018 - 21:02
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu HLV của Arsenal, Arsene Wenger vừa lên tiếng cho rằng ĐT Đức cần thuyết phục tiền vệ Mesut Ozil trở lại màu áo ĐTQG, sau chuỗi trận bết bát của Cỗ xe tăng thời gian qua.

Xem thêm:

Sau khi chứng kiến ĐT Đức nối dài chuỗi trận tồi tệ, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng cho rằng Liên đoàn Đức (DFB) cần phải thuyết phục tiền vệ Mesut Ozil trở lại màu áo ĐTQG. Việc thiếu vắng một cầu thủ có khả năng tổ chức như Ozil chính là nguyên nhân khiến Die Mannschaft liên tục thất bại.

World Cup 2018 là nỗi thất vọng ê chề của Cỗ xe tăng Đức. Nhà ĐKVĐ năm 2014 bị loại ngay vòng bảng với vị trí cuối cùng. Sau giải đấu, tiền vệ Mesut Ozil đã tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu cho ĐTQG vì bị chỉ trích nặng nề, thậm chí còn bị quan chức LĐBĐ phân biệt chủng tộc.

ozil
HLV Wenger cho rằng ĐT Đức cần thuyết phục Ozil trở lại

Kể từ đó, ĐT Đức vẫn chưa thể thoát ra khỏi cơn khủng hoảng của mình. Mới đây nhất, họ đã để thua 0-3 trước ĐT Hà Lan và 1-2 trước ĐT Pháp tại vòng bảng UEFA Nations League. Chia sẻ cảm nghĩ trên tờ Sport Bild, HLV Wenger cho biết: 

“Tôi nghĩ rằng ĐT Đức cần Ozil và tôi mong HLV Low có thể thuyết phục được cậu ấy trở lại. Ozil là một cầu thủ tài năng và cậu ấy không phải người chơi tệ nhất ở World Cup”

ozil
Tiền vệ này đã chia tay ĐTQG sau khi World Cup 2018 kết thúc

“Tôi không vui khi biết tin cậu ấy chia tay ĐTQG bởi ĐT Đức luôn tôn trọng những đóng góp của cậu ấy. Sẽ có vài động lực mất đi nếu bạn biết bạn chưa sẵn sàng cho World Cup hay Euro. Ozil sẽ mất cơ hội chơi bóng ở đó nếu cậu ấy không thi đấu cấp độ đội tuyển nữa”, chiến lược gia 72 tuổi cho hay.

Đình Thi 

Bình luận bài viết