HLV Wenger thừa nhận muốn dẫn dắt… Man United

Thứ Năm, ngày 26/09/2019 - 11:15
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi xuất hiện gần nhất trên sóng truyền hình, HLV huyền thoại của Arsenal – Arsene Wenger thừa nhận ông là một trong những người muốn trở thành huấn luyện viên của Man United.

Trước đó nhiều nguồn tin cho rằng sau quãng thời gian dài nghỉ ngơi kể từ khi nói lời chia tay Arsenal năm 2018, HLV Arsene Wenger sẽ bắt đầu trở lại với những hoạt động bóng đá bằng một vai trò hoàn toàn mới trong đội ngũ quan chức Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA).

Thế nhưng trong buổi xuất hiện gần nhất trên sóng truyền hình, HLV huyền thoại của Arsenal – Arsene Wenger thừa nhận ông là một trong những người muốn trở thành huấn luyện viên của Man United.

“Dẫn dắt Man United là công việc không hề nguy hiểm với một huấn luyện viên can đảm và tự tin vào khả năng. Bất cứ huấn luyện viên nào cũng muốn làm việc ở đây”, Arsene Wenger chia sẻ trên sóng truyền hình.

“Theo tôi Man United còn thiếu 4 cầu thủ nữa cho đội một. MU có một lối chơi không cụ thể. Đúng là họ có một lực lượng tốt ở đó, nhưng các cầu thủ cần được huấn luyện và phát triển. Như tôi đã nói, United thiếu 4 cầu thủ nữa và họ sẽ sẵn sàng thách thức chức vô địch. Ở tất cả giải đấu”

HLV Wenger thừa nhận muốn dẫn dắt… Man United

Khi được phóng viên hỏi: “Man United cần một huấn luyện viên can đảm và tự tin. Người đó có phải là ông không? Dường như ông đã có ý tưởng riêng rồi đúng không?”

Wenger lập tức trả lời: “Như tôi vừa nói đó, được trở thành huấn luyện viên của Man United là công việc mơ ước với bất kỳ ai. Tôi có sự tự tin và lòng can đảm. Bạn nói đúng, tôi đã có những ý tưởng riêng cho mình rồi”

Sau hai thập kỷ dẫn dắt Arsenal, HLV Arsene Wenger đã nói lời tạm biệt đội chủ sân Emirates vào mùa Hè 2018. Kể từ đó, chiến lược gia người Pháp vẫn chưa nhận lời ngồi vào ghế nóng của CLB nào, dù rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn được đưa ra.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.