HLV Yoga Thái Hằng – người đẹp “không tuổi” hâm mộ “người hùng Thường Châu”

Thứ Hai, ngày 08/06/2020 - 15:44
3.8 /5 của 6 đánh giá

Đỗ Hoàng Thái Hằng – HLV Yoga nổi tiếng tại Hà Nội gây ấn tượng với gương mặt khả ái, thân hình quyến rũ và vẻ đẹp “không tuổi”. Ít ai biết rằng, ngoài niềm đam mê với Yoga, Thái Hằng cũng là một fan hâm mộ của Nguyễn Quang Hải.

Huấn luyện viên Yoga: Đỗ Hoàng Thái Hằng (1991) - là một huấn luyện viên Yoga nhiều năm kinh nghiệm được chứng nhận bởi YOGA ALLIANCE INTERNATIONAL (Hoa Kỳ).

Người đẹp gây ấn tượng bởi gương mặt khả ái, thân hình quyến rũ và vẻ đẹp “không tuổi”. Là một huấn luyện viên Yoga, Thái Hằng luôn quan tâm đến chế độ dinh dưỡng và chế độ tập luyện để duy trì một vóc dáng lý tưởng và một thân hình khỏe mạnh.

Theo chia sẻ, Thái Hằng đến với nghề huấn luyện viên Yoga một cách vô cùng tình cờ. Đây là một công việc mà người đẹp này chưa bao giờ nghĩ tới.

“Hồi đó mình có biết đến Yoga nhưng chỉ dừng lại ở mức độ cơ bản. Ở thời điểm đó mình chỉ biết tập thôi nhưng chưa thực sự có nhiều hiểu biết và đam mê với nó”, Thái Hằng chia sẻ.

“Tuy nhiên một biến cố đã đến với với cuộc sống của mình. Kể từ đó mình quyết định tìm thiểu thêm về yoga tập và rèn luyện một cách nghiêm túc”

“Theo thời gian mình bắt đầu cảm thấy hòa quyện cùng với Yoga, đam mê với môn thể thao này bắt đầu cháy trong con người mình. Với sự chăm chỉ và nhiệt huyết, từ một học viên giờ đây mình đã trở thành một huấn luyện viên hướng dẫn các bạn có chung niềm đam mê”

“Mình cũng hy vọng rằng các bạn nên tập Yoga vì đây là bộ môn phù hợp với mọi lứa tuổi, giới tính, thể trạng và sức khỏe. Bộ môn này còn được biết đến như phép màu giúp kéo dài tuổi thọ và thanh xuân”

Chính nhờ theo đuổi bộ môn Yoga mà Thái Hằng luôn giữ được cho mình một thần thái tuyệt vời, luôn tràn đầy năng lượng, một nét đẹp “không tuổi”. Với Hằng, Yoga không chỉ là những bài tập tốt cho sức khỏe, chị còn theo đuổi Yoga nghệ thuật. Cô đã biến thể những động tác đơn giản thành những tư thế đẹp và nghệ thuật.

Chia sẻ với Bóng Đá 365, ngoài đam mê với Yoga, Hằng còn là một fan hâm mộ đặc biệt của .

Thái Hằng yêu mến tất cả các tuyển thủ quốc gia nhưng cô ấn tượng nhất với – người được mệnh danh là “Người hùng Thường Châu” với kỳ tích tại U23 châu Á năm 2018.

>>> Xem thêm: 

Theo Hằng, Quang Hải là một cầu thủ tài năng, mỗi khi đội bóng anh khoác áo gặp khó khăn, Hải luôn biết cách tỏa sáng đúng lúc.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.