Hòa Đức không bàn thắng, HLV Deschamps thừa nhận ĐT Pháp đã xuất hiện những sai sót

Thứ Sáu, ngày 07/09/2018 - 10:51
5 /5 của 1 đánh giá

Trận hòa 0-0 trên sân Allianz Arena có vẻ như chưa khiến HLV Didier Deschamps hài lòng. HLV trưởng ĐT Pháp nói rằng đội bóng của ông đã xuất hiện một số sai sót không đáng có trong trận hòa này.

Tham khảo thêm:

Những nhà vô địch Thế giới vừa có trận đấu đầu tiên sau khi lên ngôi tại Luzhniki hồi tháng Bảy khi đối đầu với ĐT Đức tại . Cả 2 đội đã không thể chọc thủng lưới đối phương sau 90 phút thi đấu và cùng nhau chia điểm tại bảng đấu đầu tiên của giải đấu mới được ra mắt này.

Dù không để thủng lưới nhưng rõ ràng ĐT Pháp thi đấu không thật sự tốt. Chỉ có sự xuất sắc của Alphonse Areola mới có thể giúp Gà trống Gaulois đem về 1 điểm. Những vấn đề trong lối chơi của ĐT Pháp sau khi kết thúc World Cup để bị bộc lộ và bản thân HLV Didier Deschamps cũng đã nhận ra điều đó.

Deschamps
HLV Deschamps chưa thực sự hài lòng với màn trình diễn của các học trò

Phát biểu trên đài truyền hình TF1 ngay sau khi trận đấu kết thúc, chiến lược gia 49 tuổi này cho biết: “Trận đấu diễn ra không quá sôi động, không có nhiều cơ hội cho chúng tôi và cả ĐT Đức có thể ghi bàn. Các cầu thủ đều ở đẳng cấp cao nhất nhưng ngày hôm nay họ đã mắc mỗi số lỗi cá nhân không đáng có. Mặc dù vậy, họ cũng đã thi đấu hết sức để có được 1 trận hòa”.

“Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng, nhưng Đức cũng đã thể hiện mình vẫn là một thế lực tại Châu Âu. Dù hòa nhưng đây vẫn là một kết quả đáng khích lệ. Chúng tôi sẽ có 3 ngày để hồi phục trước khi bước vào trận đấu tiếp theo”.

ĐT Pháp sẽ tiếp tục cuộc hành trình tại UEFA Nationals Laegue của mình với Hà Lan vào rạng sáng ngày 10/9 (theo giờ Việt Nam). Trong khi đó, ĐT Đức sẽ có trận đấu giao hữu với ĐT Peru. 

Đức

Bình luận bài viết