Hoa hậu vòng 3 sướng phát điên vì được Messi bỏ chặn trên MXH

Thứ Bảy, ngày 15/09/2018 - 13:03
5 /5 của 1 đánh giá

Suzy Cortez vui sướng cực độ khi thần tượng lớn nhất của cuộc đời cô Lionel Messi đã bỏ chặn cô trên Instagram.

Tham khảo thêm:

Hoa hậu vòng 3, Suzy Cortez được biết đến là fan “bự” của Messi. Cô nàng thường xuyên chụp ảnh nóng bỏng hết cỡ nhằm cổ vũ cho Messi trước mỗi trận đấu quan trọng của anh.

Messi phải “đỏ mặt” với những tấm hình Cortez dành tặng

Nổi tiếng là chàng trai yêu vợ, thương con, đương nhiên Messi không bao giờ có ý định “chán cơm, thèm phở”. Vì vậy Messi không muốn cô vợ Antonella hiểu lầm vì những hình ảnh bỏng mắt của Cortez dành tặng cho mình.

Siêu sao người Argentina đã buộc phải chặn cô trên Instagram sau khi Cortez “tấn công” dồn dập anh với những bức ảnh siêu nhạy cảm.

Messi không muốn Antonella hiểu lầm mối quan hệ của anh với Cortez

Cortez từng đạt danh hiệu Miss Bumbum (Hoa hậu vòng 3) tại Brazil vào năm 2015. Với “lợi thế” vòng 3 của mình, cô nàng thường cổ cũ cho Messi bằng cách mặc chiếc áo số 10 của anh và đăng tải lên MXH.

Sau khi biết được Messi buộc lòng phải chặn mình trên Instagram vì lo lắng cô vợ Antonella. Cortez đã mở một chiến dịch có tên UnBlockMeMessi với mong muốn Messi sẽ suy nghĩ lại và bỏ chặn cô.

Chiến dịch của Cortez cuối cùng đã thành công

Hơn nữa chiến dịch UnBlockMeMessi của Cortez còn muốn truyền tải thông điệp tới vợ Messi rằng cô chỉ là fan hâm mộ cuồng nhiệt của siêu sao người Argentina chứ không có ý gì khác. Cô chia sẻ: “Tôi không bao giờ có ý định làm phiền Messi, đây chỉ là hành động của fan hâm mộ với thần tượng của mình”

Cuối cùng, chiến dịch kêu gọi Messi bỏ chặn Messi cũng thành công. Cortez đã sung sướng phát điên, cô liền bày tỏ niềm vui của mình lên Instagram với dòng chia sẻ: “Hôm nay là một ngày rất hạnh phúc cho một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Barcelona như tôi.

“Cám ơn Lionel Messi đã bỏ chặn tôi trên Instagram. Tôi muốn cảm ơn tất cả những người đã giúp tôi trong chiến dịch của mình.”

Cortez dõi bước Messi qua từng trận đấu

Cortez cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ chiến dịch UnBlockMeMessi của cô ấy bằng cách đăng một bức ảnh chụp gần hết cỡ vòng 3 khủng cùng chiếc áo đấu Barca mang tên Messi.

Hiện tại trang Instagram của Cortez có tới 1,4 triệu lượt người theo dõi. Chính lượng theo dõi đông đảo đã giúp Cortez thành công trong chiến dịch của mình.

Chiêm ngưỡng một số hình ảnh của  Cortez:

Phong Trần

FC Barcelona

# có thể bạn quan tâm

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.