Hoa khôi trường Đại học Nội vụ Hà Nội 2018 gửi lời chúc đến ĐT Việt Nam

Thứ Hai, ngày 03/12/2018 - 15:55
5 /5 của 1 đánh giá

Tú Quyên đã trở thành tân Hoa khôi trường Đại học Nội vụ Hà Nội nhờ ngoại hình xinh đẹp cũng khả năng ứng xử thông minh. Hòa chung khí thế bóng đá của cả nước cô Hoa khôi HUHA cũng gửi lời chúc may mắn đến các tuyển thủ Việt Nam trong kỳ AFF Cup 218.

Tham khảo thêm:

Vào tháng 11 vừa qua, trường Đại học Nội vụ Hà Nội (HUHA) đã tổ chức chương trình chung kết Imiss Huha với sự tham gia của 15 nữ sinh. Đây là một sự kiện hàng năm của nhà trường nhằm quảng bá hình ảnh cũng như tìm ra các gương mặt nữ sinh tài năng và xinh đẹp.

Tú Quyên trở thành tân Hoa khôi trường Đại học Nội vụ Hà Nội 2018

Chung cuộc, nữ sinh Đoàn Thị Tú Quyên đã trở thành tân Hoa khôi Đại học Nội vụ năm 2018. Tú Quyên đã có phần thể hiện xuất sắc, vượt qua 14 thí sinh còn lại đạt ngôi vị cao nhất của đêm thi.

Phần thi của Tú Quyên được Ban giám khảo đánh giá rất cao

Tú Quyên được đánh giá cao qua màn trình diễn trang phục áo dài và màn ứng xử. Báo đã có buổi phỏng vấn thú vị về cô Hoa khôi trường Đại học Nội vụ Hà Nội 2018.

Gương mặt khả ái cũng nụ cười duyên dáng

Tú Quyên tên đầy đủ là Đoàn Thị Tú Quyên (1999), sinh ra và lớn lên tại Quảng Ninh và hiện tại đang là sinh viên năm hai trường Đại học Nội vụ Hà Nội khoa Quản trị nguồn nhân lực.

Tú Quyên là một cô gái năng động, Tú Quyên cũng thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội và các hoạt động do Đoàn trường phát động.

Tú Quyên là cô gái yêu thích thể thao đặc biệt là gym

Cô nàng quê Quảng Ninh có chiều cao khá lý tưởng 1m70. Tú Quyên chia sẻ ngoài thời gian ngồi trên ghế giảng đường cô thường xuyên đến phòng tập gym với mong muốn có được một sức khỏe dẻo rai và thân hình lý tưởng.

Ngoài gym, Tú Quyên còn là một fan hâm mộ của bóng đá Việt Nam. Cô nàng sinh năm 1999 rất yêu thích .

“Mình là một fan hâm mộ của bóng đá Việt Nam nói chung và của thủ thành Bùi Tiến Dũng nói riêng. Mình ấn tượng với màn trình diễn của Tiến Dũng kể từ giải U23 châu Á diễn ra tại Trung Quốc”

Gửi lời chúc đến ĐT Việt Nam trong kỳ AFF Cup 2018

“Trong kỳ AFF Cup lần này, hầu như mình không bỏ qua trận đấu nào của đội tuyển Việt Nam. Dù Tiến Dũng chưa được ra sân nhưng điều đó là không quan trọng khi ĐT Việt Nam đã có những chiến thắng rất thuyết phục”

“Trong trận bán kết lượt về gặp ĐT Philippines mình cầu chúc ĐT Việt Nam sẽ gặp nhiều may mắn, qua đó giành tấm vé vào trận chung kết”

Một vài hình ảnh xinh đẹp của Hoa khôi trường Đại học Nội vụ Hà Nội 2018:

Phong Trần

 

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.