Hoàng Anh Gia Lai ẵm giải “fair-play” sau 10 vòng đấu đầu tiên của V-League 2019

Thứ Năm, ngày 23/05/2019 - 16:16
5 /5 của 1 đánh giá

Dù không phải là một đội bóng nằm trong top đầu bảng xếp hạng về điểm số nhưng Hoàng Anh Gia Lai đã dẫn đầu ở danh sách những đội bóng chơi đẹp nhất V-League 2019.

Tham khảo thêm:

2019 đã đi được gần hết một nửa chặng đường. Bên cạnh những cuộc đua về điểm số thì cuộc đua về danh hiệu “fair-play” cũng nhận được sự chú ý của rất nhiều người hâm mộ.

Điểm số trong bảng xếp hạng V-League fair-play được tính theo nguyên tắc -1, thẻ đỏ gián tiếp ứng với điểm số -3, thẻ đỏ trực tiếp ứng với điểm số -4. 

Với cách tính như vậy Hoàng Anh Gia Lai đã trở thành đội bóng chơi đẹp nhất V-League tính đến thời điểm hiện tại. Đội bóng phố núi có số điểm -10 với 7 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ gián tiếp. 

hoang anh gia lai
Hoàng Anh Gia Lai là đội chơi đẹp nhất sau 10 vòng đấu đầu tiên của V-League 2019

Xếp sau Hoàng Anh Gia Lai là CLB TP.HCM và CLB Hà Nội. CLB TP.HCM đã phải nhận 11 thẻ vàng 1 thẻ đỏ, trong khi đó Hà Nội phải nhận 15 thẻ vàng, 2 thẻ đỏ

Ở chiều ngược lại, cũng tính theo chỉ số fair play, CLB Hải Phòng chính là đội chơi xấu nhất. Theo thống kê sau 10 vòng đấu đầu mùa, đội bóng đất Cảng đã phải nhận tới 21 thẻ vàng và 3 thẻ đỏ.

hai phong
Hải Phòng là đội chơi xấu nhất V-League tính đến thời điểm hiện tại

Cũng có một điểm đặc biệt trên bảng xếp hạng này là đến thời điểm hiện tại CLB Thanh Hóa chính là đội bóng duy nhất chưa nhận bất kỳ thẻ đỏ nào. Tuy nhiên, họ cũng đã bỏ túi tới 19 thẻ vàng.

Và nhìn vào bảng xếp hạng trên thì có thể thấy được rằng tuyên ngôn về lối chơi đẹp, cống hiến mà Bầu Đức xây dựng cho Hoàng Anh Gia Lai đang được thực hiện khá tốt. Đó cũng là lí do mà đội bóng phố Núi luôn là một trong những CLB được yêu thích nhất V-League trong những năm qua.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam