Hoàng Anh Gia Lai nhận tin dữ trước cuộc làm khách tới Nam Định

Thứ Tư, ngày 31/07/2019 - 09:30
5 /5 của 1 đánh giá

Trong chuyến làm khách tới sân Thiên Trường tới đây, Hoàng Anh Gia Lai sẽ gặp phải tổn thất lớn khi không có sự phục vụ của hậu vệ Vũ Văn Thanh.

Tham khảo thêm:

Vòng 19 2019 sẽ diễn ra cuộc đối đầu rất đáng chú ý giữa Nam Định và Hoàng Anh Gia Lai trên sân Thiên Trường.

Thiên Trường đang là lợi thế cực lớn ở mùa giải này của Nam Định. Họ từng đánh bại cả Hà Nội, Thanh Hóa, Viettel và mới nhất là Sông Lam Nghệ An tại vòng đấu vừa qua.

Điều đó khiến cho chuyến làm khách của Hoàng Anh Gia Lai lành ít dữ nhiều. Mọi chuyện còn trở nên khó khăn hơn đội bóng phố Núi khi không có sự phục vụ của Vũ Văn Thanh.

van thanh
Văn Thanh sẽ không thể có mặt trong trận đấu với Nam Định

Theo thông báo từ ban tổ chức giải V-League, Vũ Văn Thanh sẽ bị “treo giò” trong trận đấu giữa Nam Định và Hoàng Anh Gia Lai tại vòng 19 sắp tới trên sân Thiên Trường vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Với việc không có sự phục vụ của Văn Thanh, hàng thủ của Hoàng Anh Gia Lai sẽ gặp một lỗ hổng lớn.

Chuyến làm khách của Hoàng Anh Gia Lai đến Thiên Trường được dự báo sẽ hết sức khó khăn, bởi Nam Định đang thi đấu cực hay trước sự cổ vũ cuồng nhiệt đến từ các khán đài.

van thanh
Hoàng Anh Gia Lai sẽ gặp khó khăn khi không có sự phục vụ của Văn Thanh

Nam Định và SHB Đà Nẵng cũng đang là hai đội bóng đang có trận thắng nhiều nhất khi thi đấu trên sân nhà với 7 trận ở mùa giải năm nay. Trong khi đó thành tích sân khách của Tuấn Anh và các đồng đội lại khá khiêm tốn.

Cuộc đối đầu giữa Nam Định và Hoàng Anh Gia Lai sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 4/8 tới đây.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam