Hoàng Anh Gia Lai nhận tin vui từ chấn thương của Văn Toàn

Thứ Ba, ngày 23/07/2019 - 16:03
5 /5 của 1 đánh giá

Sau những lo lắng về chấn thương của hàng loạt ngôi sao Hoàng Anh Gia Lai, các cổ động viên Phố Núi đã có thể an tâm với kết quả chẩn đoán từ các bác sĩ.

Tham khảo thêm:

Cuối tuần qua, Hoàng Anh Gia Lai đã có chiến thắng đầy kịch tính trước Sông Lam Nghệ An. Tuy nhiên niềm vui của đội bóng phố Núi đã không trọn vẹn khi 3 ngôi sao của họ là Đức Lương, Quang Nho và Văn Toàn đã gặp chấn thương.

Theo đó, Đức Lương sau 15 phút thi đấu đã có đến 2 lần nằm sân và được thay ra ngay lập tức.

Quang Nho cũng phải rời sân ngay sau đó 6 phút với chấn thương ở ống chân. Trong khi đó Văn Toàn đã tỏ ra rất đau đớn sau tình huống tranh chấp với Olaha và bị đau khá nặng ở vai, nhưng số 9 vẫn nén đau và thi đấu đến hết trận. 

van toan
Văn Toàn đã gặp chấn thương sau trận đấu với Sông Lam Nghệ An

Những chấn thương của 3 ngôi sao đã khiến cho các cổ động viên phố Núi khá lo lắng. Tuy nhiên tất cả đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi các bác sĩ đã thông báo những kết quả khá khả quan về chấn thương của Đức Lương, Quang Nho và Văn Toàn.

Theo đó, hậu vệ Dụng Quang Nho chỉ gặp một vấn đề không quá nặng ở cổ chân. Kết luận của các bác sĩ cho biết anh sẽ chỉ cần nghỉ ngơi vài ngày trước khi trở lại tập luyện như bình thường.

van toan
Chấn thương của Văn Toàn không quá nghiêm trọng

Tương tự là các trường hợp chấn thương của Nguyễn Văn Toàn và Lê Đức Lương. 2 cầu thủ này cũng chỉ cần nghỉ ngơi và sẽ trở lại cùng cả đội chuẩn bị cho chuyến làm khách được đánh giá là khá khó khăn trên sân Thanh Hóa trong khuôn khổ vòng đấu thứ 18 .

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam