Hoddle: “Hudson-Odoi chưa chứng minh được điều gì”

Thứ Sáu, ngày 08/03/2019 - 10:18
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu tuyển thủ ĐT Anh tin rằng cầu thủ 18 tuổi của Chelsea phải được trao cơ hội để chứng tỏ bản thân ở cấp độ cao nhất.

Xem thêm:

Hudson-Odoi là một trong những cái tên hot nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua khi liên tục đưa ra những lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng và 40 triệu bảng nhưng cuối cùng, tài năng trẻ đã ở lại Chelsea vì BLĐ từ chối để anh dứt áo ra đi.

Hudson-Odoi tiếp tục tỏa sáng khi được trao cơ hội

Đó có vẻ là một quyết định sáng suốt của BLĐ khi mà thời gian gần đây với việc xuống phong độ của Willian và phần nào đó là Hazard thì Hudson-Odoi đã được ra sân thi đấu nhiều hơn. Phong độ của cầu thủ trẻ này cũng rất ấn tượng khi anh ghi được 4 bàn thắng và 3 kiến tạo trong 7 lần ra sân gần nhất.

Cựu cầu thủ của ĐT Anh là Glenn Hoddle đã có những chia sẻ vẻ tài năng trẻ: “Cậu ấy cần được ra sân và thi đấu, cậu ấy chưa được thi đấu đủ nhiều. Cậu ấy thậm chí còn thi đấu chưa được 20 trận, lượng thời gian mà cậu ấy có mặt trên sân là 766 phút tương đương với 8 trận rưỡi. Mọi người đang bàn tán về việc bán cậu ấy với giá 40 triệu bảng. Cậu ấy còn chưa chứng minh được điều gì”.

Dù ít được ra sân từ đầu nhưng Hudson-Odoi còn làm được nhiều hơn so với những cầu thủ thường xuyên được đá chính

Hudson-Odoi đã sở hữu 2 bàn thắng và 1 kiến tạo chỉ với 311 phút thi đấu tại nhưng HLV trưởng của Chelsea là Maurizio Sarri thường xuyên chọn Willian và Pedro hơn là Hudson-Odoi. Và Hoddle cũng nói rằng Hudson-Odoi phải được trao cơ hội để thế giới thấy được cầu thủ này có thể làm những gì.

Willian và Pedro là 2 cái tên đã được điền tên lên bảng đếm số vào rạng sáng nay khi ghi bàn vào lưới Dynamo Kiev. Sau đó Hudson-Odoi cũng có cho mình 1 bàn thắng ở phút 90 sau khi vào sân thế chỗ cho Willian.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.