Hôn thê của Martial lấy lại vóc dáng hoàn hảo sau khi sinh con đầu lòng

Thứ Tư, ngày 27/02/2019 - 15:34
5 /5 của 1 đánh giá

Cô bạn gái Melanie da Cruz cũng Martial đã lấy lại được vóc dáng hoàn hảo sau khi sinh đứa con đầu lòng của 2 người. Trên trang cá nhân giờ đây cô đã có thể tự tin khoe dáng trong bộ cánh bikini nóng bỏng.

Tham khảo thêm:

Vào mùa Hè năm ngoái, Da Cruz đã hạ sinh đứa con đầu lòng của cô và Martial, một cậu bé kháu khỉnh có tên Swan. Trước đó Martial cũng có một cô con gái khác có tên Peyton với người yêu thời thơ ấu của anh Samantha Jacqueline.

Melanie da Cruz đang có sự chuẩn bị tốt nhất để trở lại với công việc là một ngôi sao truyền hình thực tế. Ngay cả khi mang bầu, Melanie vẫn quyến rũ và xinh đẹp khi biết cách lựa chọn cách trang phục cực kỳ sành điệu.

Hơn nửa năm sau khi sinh, cô nàng đã lấy lại được vóc dáng hoàn hảo sau khi sinh đứa con đầu lòng của 2 người. Trên trang cá nhân giờ đây cô đã có thể tự tin khoe dáng trong bộ cánh bikini nóng bỏng.

Có cô bạn gái xinh đẹp và nóng bỏng như thế này chắc hẳn cầu thủ của Man United chẳng dám ăn vụng khi mới đây Martial thừa nhận anh đã từng ngoại tình trong thời gian Da Cruz mang bầu. Trong khi nhiều cánh đàn ông phải ghen tị với Martial bởi cô vợ xinh đẹp thì cầu thủ của Man United lại đi ngoại tình với siêu mẫu lạ mặt.

Melanie bắt đầu hẹn hò ngôi sao của MU từ năm 2016. Tại thời điểm đó, Anthony Martial đã có vợ là Samantha Jacquelinet nhưng chàng cầu thủ người Pháp lại bất chấp tất cả để chạy theo tiếng gọi tình yêu. Kể từ đó sự nghiệp của cô nàng cũng như diều gặp gió khi tường xuyên nhận được những lời mời quảng cáo và tham gia các chương trình thực tế.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.