Ngắm nhìn “máy bay bà già” siêu hạng của “Messi Thái Lan” Chanathip Songkrasin

Thứ Bảy, ngày 23/02/2019 - 17:17
5 /5 của 1 đánh giá

Không chỉ nổi tiếng bởi tài năng, “Messi Thái Lan” còn nổi tiếng khi có “máy bay bà già” siêu xinh đẹp Pitchanart Sakakorn bên cạnh.

Tham khảo thêm:

Chanathip Songkrasin đang là cầu thủ được hâm mộ nhất tại Thái Lan ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ được mệnh danh “Messi Thái Lan” này hiện vẫn đang có những ngày tháng rất thành công tại đội bóng Nhật Bản Sapporo Consadole đang thi đấu tại J-League 1. 

Cả 2 đã hẹn hò được gần 3 năm

Dù Thái Lan thi đấu không thực sự thành công tại Asian Cup 2019 nhưng Chanathip vẫn sở hữu cho mình 1 bàn thắng quý giá trước Bahrain giúp đội tuyển nước nhà vượt qua vòng bảng. Hiện tại, anh đang cùng Sapporo Consadole gấp rút chuẩn bị cho mùa giải J-League 1 đang sắp khởi tranh.

Chính bởi sự nổi tiếng của Chanathip nên dù anh có cố gắng giữ kín chuyện tình cảm của mình tới đâu thì báo giới Thái Lan vẫn tìm được ra người yêu của anh. Chuyện tình giữa Chanathip và cô nàng diễn viên Pitchanart Sakakorn bị “phanh phui” hồi giữa năm 2016. Cho đến giờ, cả 2 vẫn rất hạnh phúc bên nhau.

Chanathip vẫn đang hạnh phúc bên cạnh “máy bay bà già”

Pitchanart năm nay đã 37 tuổi, ức nhiều hơn Chanathip Songkrasin tới 13 tuổi. Cô là một diễn viên, người mẫu, MC kèm vũ công nổi tiếng ở Thái Lan. Ngoài ra, cô cũng được biết đến như một fan hâm mộ cuồng nhiệt của môn bóng đá khi thường xuyên tới xem các trận đấu của ĐT Thái Lan và CLB Muangthong United.

Ngắm nhìn thêm những hình ảnh xinh đẹp của Pitchanart Sakakorn:

Gia Long

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.