Họp báo trước trận gặp Valencia, Solari không muốn nói về Isco

Thứ Bảy, ngày 01/12/2018 - 16:30
5 /5 của 1 đánh giá

Vị HLV trưởng đội chủ sân Santiago Bernabeu có buổi trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Valencia nhưng né tránh trả lời mọi câu hỏi liên quan đến vấn đề của cậu học trò 26 tuổi.

Tham khảo thêm:

Trước trận tiếp đón đội đang đứng thứ 11 trên sân nhà, căng thẳng giữa 2 thầy trò đang ngày càng gia tăng khi hiện không có thông tin nào về việc Isco sẽ được đá chính, dự bị hay lại bị gạt ra khỏi đội hình như những gì đã xảy ra ở trận gặp AS Roma trong khuôn khổ Champions League.

“Tôi nghĩ là chủ đề này đã đóng lại rồi. Tôi sẽ không quan tâm tới những suy đoán của các bạn”, HLV Santiago Solari nói với các phóng viên. “Đội hình của chúng tôi có 24 người hết sức chuyên nghiệp và tất cả đều đang luyện tập chăm chỉ. Tôi sẽ làm những gì tôi cho là tốt nhất cho cả đội. Tất cả mọi người  đều quan trọng tại Real Madrid”.

Solari
Solari tuyên bố không trả lời câu hỏi về Isco của báo chí

Về thông tin trận chung kết Copa Libertadores sẽ được tổ chức tại sân Bernabeu, Solari cũng bày tỏ suy nghĩ của mình về sự cố đã xảy ra trước đó. “Real Madrid thật vinh dự khi được tổ chức trận chung kết và tôi hy vọng sân vận động lịch sử của chúng tôi sẽ giúp đưa trận đấu khó khăn này đến hồi kết thúc”, ông chia sẻ. “Tôi rất tiếc vì những gì đã xảy ra, đó là một tấm gương xấu cho trẻ em, một nỗi hổ thẹn. Trận đấu đã phải chịu thiệt hại rất nhiều. Tôi hy vọng sân Bernabeu sẽ giúp tổ chức trận đấu tử tế”.

Solari
Mối quan hệ giữa Solari và Isco hiện đang rất căng thẳng

Vị chiến lược gia người Argentina cũng được đề nghị cho ý kiến về những lùm xùm tại Madrid sau trận thua Eibar và rắc rối của Isco. “Tôi không đọc báo nhiều”, ông nói. “Các cầu thủ của tôi rất chuyên nghiệp và họ đều đang là rất tốt. Tôi có nhiều tài năng trẻ đã trưởng thành và tôi tin những thứ bên ngoài CLB sẽ không thể là họ mất tập trung được”.

Nguyễn Hải

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha