Hot boy U23 Việt Nam bất ngờ nhận tin sét đánh trước thềm U23 châu Á

Thứ Ba, ngày 24/12/2019 - 11:30
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay trước thềm U23 châu Á, hot boy U23 Việt Nam, Trần Danh Trung đã nhận tin sét đánh từ quê nhà.

Ngay sau khi giành HCV SEA Games 30, HLV Park Hang Seo lập tức lên danh sách sơ bộ U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Theo đó 28 gương mặt xuất sắc nhất đã được lựa chọn. Danh sách triệu tập kể trên bao gồm nòng cốt đội hình vừa vô địch SEA Games 30 và cùng với đó là một số sự bổ sung. Đáng chú ý trong danh sách này là sự có mặt của hot boy Trần Danh Trung.

Danh Trung là mẫu tiền đạo đa năng, là gương mặt nổi bật nhất tại giải U21 Quốc tế diễn ra vào tháng 11 vừa qua với danh hiệu vua phá lưới và cầu thủ Việt Nam xuất sắc nhất giải.

Danh Trung đã được thầy Park triệu tập bổ sung để chuẩn bị cho U23 châu Á

Chính vì vậy Danh Trung là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của U23 Việt Nam tại giải đấu tới. Tuy nhiên trước thềm giải đấu, hot boy Huế đã phải nhận tin dữ từ quê nhà.

Theo đó, vào tối 23/12, trên Facebook cá nhân, chàng cầu thủ Danh Trung đã chia sẻ đoạn tin nhắn với một người bạn cùng quê. Người này cho biết trên đài phát thanh của xã đã đọc tên Danh Trung trong đợt gọi khám sức khoẻ để tuyển công dân đi nghĩa vụ quân sự.

Phát thanh viên đã đọc rõ tên tuổi, địa chỉ và tên bố mẹ của chàng tiền đạo người Thừa Thiên Huế: “Trần Danh Trung, sinh ngày 3/10/200. Con ông Trần Danh Nhàn, bà Phan Thị Tình, ở tổ dân phố An Vân”.

Trung đã chia sẻ ảnh chụp đoạn tin nhắn trên cùng dòng trạng thái “Chào mọi người. Hẹn 2 năm nữa gặp lại”.

Danh Trung đã bị gọi đi khám nghĩa vụ quân sự

Theo quy định, thanh niên đến tuổi thực hiện nghĩa vụ quân sự phải thực hiện việc khám sức khỏe để tiến hành nhập ngũ. Tuy nhiên, Trần Danh Trung đang là tuyển thủ đội tuyển U23 Việt Nam, đang trong thời gian tập trung làm nhiệm vụ quốc gia, chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á. Bởi vậy, Danh Trung có thể được đặc cách tạm hoãn hoặc miễn gọi nhập ngũ trong thời gian này.

Sở hữu chiều cao 1m75, gương mặt baby cùng nụ cười híp mí dễ thương, Danh Trung thu hút không ít fan nữ. Bên cạnh đá bóng, chàng trai người Huế còn có niềm đam mê với ca hát và là một trong những hot boy sân bỏ được các fan nữ yêu quý nhất.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam