Văn Hậu đón Giáng sinh đầu tiên tại Hà Lan

Thứ Ba, ngày 24/12/2019 - 09:05
5 /5 của 1 đánh giá

Trên trang mạng xã hội cá nhân ngày 23/12, Đoàn Văn Hậu đã khoe hình ảnh đón Giáng sinh ấm áp tại Hà Lan.

Sau khi cùng U22 Việt Nam giành tấm huy chương vàng SEA Games 30, Văn Hậu đã nhanh chóng trở lại Hà Lan để hội quân cùng các đồng đội tại SC Heerenveen trong khi thầy trò HLV Park Hang Seo lên đường sang Hàn Quốc tập huấn để chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á diễn ra vào tháng 1 năm 2020.

Trong khi các đồng đội đã tập huấn xong và đang được nghỉ xả trại thì Văn Hậu vẫn chăm chỉ tập luyện ở Hà Lan. Và tranh thủ những phút được nghỉ ngơi, hậu vệ sinh năm 1999 đã đi tận hưởng bầu không khí giáng sinh tại trời Âu.

Trên trang mạng xã hội cá nhân ngày 23/12, Văn Hậu đã chia sẻ bức ảnh  chụp bên cạnh cây thông Noel cùng nụ cười rạng rỡ.

Văn Hậu đón giáng sinh đầu tiên tại Hà Lan

Hậu vệ Việt Nam đang tranh thủ đi chơi nhân dịp Giáng sinh trong quãng thời gian thi đấu ở Hà Lan. Văn Hậu đã xuất hiện rất điển trai với giày trắng, quần trắng, áo khoác dài đen, tay cầm túi xịn xò cùng với đó là nụ cười rất tươi. Body cực chuẩn của Hậu cũng được tôn lên rất nhiều với bộ quần áo hợp mốt này.

Đây là lần đầu tiên Văn Hậu được đón giáng sinh tại châu Âu nhưng cũng là năm đầu tiên anh phải đón giáng sinh xa nhà, xa các đồng đội tại CLB Hà Nội.

Tuy nhiên hậu chắc chắn sẽ không cảm thấy cô đơn khi nhận được nhiều sự động viên, khích lệ từ các fan. Ngay dưới bài đăng của Hậu, rất nhiều fan đã vào gửi những lời chúc tốt đẹp đến anh.

Các fan đã vào gửi những lời chúc ấm áp tới Văn Hậu

“Chúc em có một Giáng sinh ấm áp ở trời Âu nhé Hậu”, “Chúc Hậu mạnh khỏe, thi đấu tốt”, “Cố gắng lên Hậu nhé” là những bình luận nhiều nhất dưới bài đăng của Văn Hậu.

Văn Hậu đã khép lại năm 2019 thành công với hàng loạt danh hiệu lớn ở cấp độ CLB lẫn đội tuyển. Hi vọng rằng sang năm mới, Hậu sẽ thành công hơn nữa để không sự kì vọng, tin yêu của người hâm mộ,

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam