“Hot girl Grab” lại gây bão với hình ảnh cổ vũ tuyển U22 Việt Nam vô địch SEA Games 30

Thứ Tư, ngày 11/12/2019 - 09:10
3.5 /5 của 15 đánh giá

“Hot girl Grab” – Phạm Thị Hằng mới đây lại gây bão cộng đồng mạng với hình ảnh cổ vũ trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia diễn ra vào tối ngày 10/12.

Phạm Thị Hằng được đông đảo cộng đồng mạng biết đến kể từ sau bức hình trong bộ đồng phục Grab (xe ôm công nghệ). Câu chuyện sẽ chẳng có gì nếu người mặc trên mình bộ đồng phục xanh truyền thống của Grab kia là một cô gái có nhan sắc vô cùng xinh đẹp và nụ cười tỏa nắng.

Bình thường, không có nhiều tài xế xe ôm công nghệ là nữ vì thế mà các tấm ảnh của cô gái trẻ lại xinh đẹp này đã khiến không ít cư dân mạng phải xuýt xoa và muốn truy tìm danh tính để biết thêm nhiều câu chuyện xung quanh cô.

Phạm Thị Hằng (2001) hay còn được bạn bè thân thiết biết với biệt danh Dâu Tây. Cô bạn quê gốc ở Hải Phòng nhưng hiện tại đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Kể lại về những tấm hình gây bão trong cộng đồng mạng trong suốt thời gian dài, Hằng thẳn thắn chia sẻ: “Bộ ảnh đó em chụp khi một người bạn gửi lời mời. Bạn đó sắp đi học xa nên nảy ra ý định bảo em chụp hình làm kỷ niệm. Em thì cũng muốn thử sức nên cứ mặc đồng phục Grab rồi chụp thôi. Khi bộ ảnh được chia sẻ, em không ngờ nhiều người chú ý nó đến như vậy. Facebook em có nhiều lời mời kết bạn hơn, nhắn tin cũng nhiều hơn nữa”

Sau khi gây bão với tấm hình mặc đồng phục Grab, mới đây cô bạn còn khiến cư dân mạng phải điên đảo với hình ảnh cổ vũ

Với tấm băng rôn “Việt Nam vô địch” trên trán và lá cờ đỏ sao vàng trên má, “Hot girl Grab” gây chú ý mới nhan sắc dễ thương như búp bê. Đặc biệt với những người yêu bóng đá, hình ảnh của Hằng càng làm cho chức vô địch SEA Games của Việt Nam trở nên ý nghĩa hơn.

Hình ảnh được cô bạn quê gốc Hải Phòng chia sẻ trên trang cá nhân thế nhưng vì một lý do nào đó, nó đã lan truyền chóng mặt trên các trang mạng xã hội.

Trên trang cá nhân, Hằng cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp của bản thân. Những hình ảnh đó nhanh chóng nhận được những bình luận tích cực từ bạn bè, người thân và những người theo dõi cô qua Facebook.

Nói về tình yêu bóng đá, Hằng chia sẻ: “Em là một fan hâm mộ bóng đá Việt Nam. Đương nhiên SEA Games là giải đấu mà em không thể bỏ qua”

“SEA Games năm nay có một chút tiếc nuối khi Quang Hải – cầu thủ em yêu thích nhất dính chấn thương và không thể ra sân ở trận chung kết. Nhưng dù sao với tấm huy chương vàng này, em cũng vô cùng tự hào với những gì mà các cầu thủ đã làm được. Chúc mừng đội tuyển U22 Việt Nam”

“Em tin rằng với lứa cầu thủ này, bóng đá Việt Nam sẽ tiếp tục vẽ nên những điều kỳ diệu”

Xem thêm những hình ảnh xinh đẹp của Phạm Thị Hằng:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.