Có người đẹp Thùy Trang tiếp lửa, U22 Việt Nam vào bán kết SEA Games 30

Thứ Năm, ngày 05/12/2019 - 17:57
5 /5 của 1 đánh giá

Hòa cùng không khí nóng bỏng của SEA Games 30, đặc biệt là ở môn bóng nam, người đẹp Thùy Trang đã tiếp lửa cho U22 Việt Nam tấm vé vào bán kết với kết quả hòa 2-2 trước U22 Thái Lan.

Một kết quả thuận lợi trước Thái Lan không chỉ giúp Việt Nam vào bán kết mà còn loại bỏ đối thủ nguy hiểm nhất trên hành trình chinh phục HCV bóng đá nam SEA Games.

Mỗi đội có một lợi thế riêng trước đại chiến. Việt Nam đang hơn đối thủ ba điểm, hiệu số bàn thắng thua tốt hơn, thậm chí đủ điều kiện đi tiếp nếu thua sát nút chiều 5/12. Ngược lại, Thái Lan nhỉnh hơn về lực lượng. “Voi chiến” có đầy đủ binh hùng tướng mạnh, so với Việt Nam thiếu đội trưởng Quang Hải và tiền đạo Trọng Hùng vì chấn thương.

Hòa cùng không khí nóng bỏng của SEA Games 30, đặc biệt là ở môn bóng nam, người đẹp Thùy Trang đã tiếp lửa cho U22 Việt Nam tấm vé vào bán kết với kết quả hòa 2-2 trước U22 Thái Lan.

Thùy Trang hay còn được mọi người biết đến với cái tên Trang Nơ. Cô bạn hiện tại đang là Model và diễn viên tự do tại TP. HCM.

Trang Nơ sở hữu chiều cao 1m65 và cân nặng 47kg. Cô bạn cũng sở hữu số đo 3 vòng khá cân đối 86-63-86.

Hot girl quê gốc Thái Bình thu hút bởi gương mặt khả ái cùng thân hình nóng bỏng. Trên trang cá nhân cô bạn thường xuyên đăng tải những hình ảnh xinh đẹp và vô cùng quyến rũ.

Ở trận đấu căng thẳng giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan, Trang Nơ cùng những người bạn thân tới một quán cà phê nhỏ tại TP. HCM theo dõi trận đấu này.

“Ở kỳ SEA Games này em không bỏ lỡ trận đấu nào của U22 Việt Nam cả. Mỗi trận đấu đều mang tới cho em những cảm xúc khác nhau”

“Em cảm thấy rất tiếc với trường hợp của Quang Hải – cầu thủ em yêu thích ở U22 Việt Nam. Thế nhưng quan trọng là chúng ta đã hoàn thành mục tiêu giành vé vào bán kết SEA Games”

Em cực kỳ ấn tượng với cầu thủ Nguyễn Tiến Linh trong trận đấu này. Từ cách chọn vị trí đánh đầu lẫn dứt điểm dứt khoát trên chấm phạt đền. Chúng ta phải dành lời khen cho anh ấy”

“Em tin rằng với những gì mà Việt Nam đã thể hiện, chúng ta sẽ giành vàng SEA Games”

Xem thêm những hình ảnh xinh đẹp của Thùy Trang:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.