Hot girl Phi Huyền Trang – Nạn nhân tiếp theo của mạng xã hội

Chủ Nhật, ngày 05/05/2019 - 11:03
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh chụp màn hình tin nhắn tố cáo Phi Huyền Trang giật chồng và lộ clip nóng. Chưa rõ thực hư ra sao tuy nhiên hiện tại thông tin trên mạng xã hội như một “con dao hai lưỡi”, có thể ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của cô nàng.

Tham khảo thêm:

Vài năm trở lại đây, mạng xã hội đã trở thành một cụm từ quá đỗi quen thuộc trong đời sống hàng ngày. Tuy nhiên nó lại được ví như “con dao hai lưỡi”. Đã có rất nhiều hậu quả nghiêm trọng vì một vài lời vu khống trên Facebook.

Một phần lý do không nhỏ giúp cho các thông tin chưa được xác thực có “đất sống” là nhờ vào sự cả tin, dễ dãi và tâm lý đám đông của những người sử dụng mạng xã hội và sự việc mới đây của hot girl Phi Huyền Trang là một ví dụ.

Hot girl Phi Huyền Trang – Nạn nhân tiếp theo của mạng xã hội

Phi Huyền Trang hay còn được biết đến với cái tên Trang Phi. Cô bén duyên với nghề diễn viên từ rất sớm và đang được nhiều khán giả Việt Nam yêu mến. Cô xuất hiện trong một số bộ phim truyền hình nổi tiếng như “Không thể ngừng yêu”, “Mắt lụa” hay nổi tiếng nhất là series phim Mì Gõ.

Trang Phi được biết đến là hot girl sinh đẹp bậc nhất tại làng showbiz Việt

“Thánh nữ Mì Gõ” sinh ra và lớn lên tại Hải Phòng trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Khi theo đuổi con đường làm diễn viên, cô được gia đình và bạn bè ủng hộ nhiệt tình. Trong giới showbiz Việt Nam, cô là một trong số ít các hot girl có tình yêu bóng đá nước nhà mãnh liệt.

Cư dân mạng đang truyền tay chóng mặt bức ảnh chưa được xác thực này

Mới đây cư dân mạng đang truyền tay nhau một số hình ảnh, được chụp màn hình tin nhắn với nội dung đấu tố hotgirl này lộ clip nóng và phá vỡ hạnh phúc gia đình của người khác. Thông tin hoàn toàn chưa được kiểm chứng với độ tin cậy kém song vẫn được lan truyền, đồng thời khiến hot girl Mì gõ phải lao đao. Trên trang cá nhân của Trang Phi rất nhiều người đã vào “xin link” rồi buông những lời bình luận thiếu tế nhị.

Những bình luận khiếm nhã

Hiện gia đình Trang Phi đang có tang tuy nhiên dân mạng vẫn không vì vậy mà thể hiện sự tôn trọng tối thiểu. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có những lời bình luận tích cực và bảo vệ Trang Phi, phê phán tâm lý đám đông của bộ phận lớn cộng đồng mạng.

Cho tới hiện tại, phía diễn viên được nhắc đến chưa có bất cứ động thái nào liên quan đến thông tin bất lợi này.

Phong Trần

 

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.