Hot girl Rina Phan tin tưởng vào sức mạnh của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019

Thứ Sáu, ngày 21/12/2018 - 17:00
5 /5 của 1 đánh giá

Rina Phan được mọi người biết đến là cô nàng 9x xinh đẹp và tài năng trên nhiều lĩnh vực. Trước thềm Asian Cup 2019, hot girl Hà Thành tin rằng ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo tiếp tục làm nên kỳ tích sau khi chứng kiến màn trình diễn thuyết phục của các tuyển thủ trong năm 2018.

Tham khảo thêm:

Sau AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam đã chứng tỏ sự trưởng thành vượt bậc dưới dự dẫn dắt tài tình của HLV Park Hang Seo. Đội tuyển Việt Nam đã vô địch AFF Cup 2018 vô cùng thuyết phục. Thế nhưng sân chơi Asian Cup tới đây là thử thách rất khác biệt cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Dù phải đụng những đối thủ rất “khó nhằn” tại Asian Cup 2019 nhưng đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào giải với tâm thế chủ động và sẵn sàng gây bất ngờ giống như tại vòng chung kết U23 châu Á và ASIAD 2018. Cùng chung quan điểm với nhiều CĐV Việt Nam, hot girl Rina Phan cũng tin tưởng vào sức mạnh của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019.

Hot girl 9x tin tưởng vào sức mạnh của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019

Hot girl Rina Phan tên đầy đủ là Phan Yến Linh. Cô nàng 9x sinh ra tại Hà Nội nhưng hiện đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng.

Rina Phan là một cô gái xinh đẹp và đa tài

Yến Linh là một cô nàng rất xinh đẹp, duyên dáng và đa tài. Hiện cô nàng đang thử sức với nhất nhiều công việc khác nhau và cũng đang đạt được những thành công nhất định. Ngoài là một diễn viên tự do, Rina Phan còn là một model, dancer, manager…

Hot girl 9x ấn tượng với màn trình diễn của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018 đặc biệt với cá nhân thủ thành Đặng Văn Lâm.

“Bản thân mình rất ấn tượng với đội tuyển Việt Nam năm nay. Dưới bàn tay của HLV Park Hang Seo, những tuyển thủ thi đấu với sự tự tin nhất định. Chiến thuật phòng ngự phản công của HLV người Hàn Quốc cũng rất hợp lý”, Rina Phan hào hứng chia sẻ.

Hot girl ấn tượng với thủ thành Đặng Văn Lâm

“Cá nhân mình đặc biệt thích thủ thành Đặng Văn Lâm. Cầu thủ mang hai dòng máu Việt Nga có màn trình diễn xuất sắc với những pha cản phá bóng xuất thần. Tại Asian Cup 2019, mình tin rằng ĐT Việt Nam sẽ vượt qua ít nhất là vòng bảng mặc dù điều đó là không dễ dàng”

Rina Phan sẽ thử sức thêm với lĩnh vực kinh doanh

Rina Phan đang được nhận được khá nhiều những phản hồi tích cực trên mạng xã hội. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, hot girl 9x còn có gu ăn thời trang sành điệu.

Xem thêm một số hình ảnh xinh đẹp của Rina Phan:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.