Hot girl Ngọc Hoa: “Tôi đã từng khóc rất nhiều vì Messi”

Thứ Tư, ngày 19/12/2018 - 16:03
5 /5 của 1 đánh giá

Ngọc Hoa – gương mặt trẻ đang được khá nhiều lượt theo dõi trên Facebook nhờ thân hình nóng bỏng cùng gương mặt cuốn hút. Báo bongda365.com đã có buổi phỏng vấn thú vị về sở thích xem bóng đá của cô nàng sinh năm 1996 này.

Tham khảo thêm:

Ngọc Hoa, tên đầy đủ là Nguyễn Thị Ngọc Hoa. Cô nàng hiện đang làm nghề make up nhưng được khá nhiều bạn trẻ biết đến nhờ khuôn mặt V-line và thân hình nóng bỏng.

Thân hình nóng bỏng của Ngọc Hoa

Trên trang cá nhân Ngọc Hoa thường xuyên đăng tải những bức hình gợi cảm nhờ lợi thế thân hình đồng hồ cát. Những bức ảnh Ngọc Hoa đăng tải đều thu hút sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng và nhận được nhiều những phản hồi tích cực.

Những bức hình của Ngọc Hoa tuy có phần nhạy cảm nhưng rất tế nhị, không vượt quá giới hạn cho phép. Có khi dịu dàng nữ tính, có khi phá cách, mạnh bạo.

Vòng eo “con kiến” của Ngọc Hoa

Trong buổi chia sẻ với báo bongda365.news mới đây, mỹ nữ sinh năm 1996 chia sẻ cô nàng là một fan bóng đá cuồng nhiệt của CLB Barcelona và Messi. Ngọc Hoa thần tượng Messi từ nhỏ và đây cũng chính là cơ duyên đưa cô đến bóng đá.

“Tôi yêu thích Messi từ nhỏ. Chính Messi là người mang tôi đến bóng đá. Bóng đá là môn thể thao vua và cùng là môn thể thao hấp dẫn nhất hành tinh”

Là một fan hâm mộ của Messi

“Tôi yêu quý Messi bởi vì anh ấy là một cầu thủ tài năng và là một cầu thủ có nhân cách cao thượng. Dù là một cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nhưng anh ấy vẫn luôn khiêm tốn và yêu gia đình”

“Tại World Cup 2018, tôi đã khóc rất nhiều vì Messi bị loại ngay từ vòng 1/8 sau khi bị đội tuyển Pháp đánh bại với tỉ số 3-4 trên sân Kazan. Chiếc giày vàng châu Âu năm 2018 cho Messi là hoàn toàn xứng đáng cho những cố gắng của anh trong màu áo của Barcelona”

“Tôi tin rằng năm sau Messi sẽ có Quả bóng vàng thứ 6 trong sự nghiệp. Mùa giải này Messi cũng đang thể hiện phong độ ấn tượng và tôi tin anh ấy sẽ làm được”, Ngọc Hoa hào hứng chia sẻ.

Khi được hỏi về dự định trong tương lai, Ngọc Hoa chia sẻ rằng với sự ủng hộ của gia đình và bạn bè có thể cô sẽ lấn sân sang nghề diễn viên và thông dịch viên: “Dự định tương lai của mình là mình muốn làm diễn viên và làm thông dịch viên. Mình sẽ cố gắng hoàn thành 1 trong 2 ước mơ của mình”

Xem thêm một vài hình ảnh xinh đẹp và nóng bỏng của Ngọc Hoa:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.