Huddersfield thi đấu bết bát, Wagner trở thành HLV thứ 4 bị sa thải tại Ngoại hạng Anh

Thứ Ba, ngày 15/01/2019 - 05:50
5 /5 của 1 đánh giá

HLV David Wagner đã chính thức trở thành HLV thứ 4 tại giải Ngoại hạng Anh mất việc sau chuỗi trận đáng thất vọng với Huddersfield Town kể từ đầu mùa.

Tham khảo thêm:

Trong một thông báo mới nhất trên trang chủ của mình, CLB Huddersfield Town đã chính thức quyết định sa thải HLV David Wagner sau những màn trình diễn đáng thất vọng của đội bóng chủ sân John Smith Stadium kể từ đầu giải cho đến hiện tại.

Huddersfield Town đang đứng trước nguy cơ trở lại giải hạng Nhất năm sau

Sau một mùa giải trụ hạng thành công, Huddersfield Town đã trở nên yếu ớt thấy rõ tại mùa giải năm nay. Sau 22 vòng đấu, Huddersfield mới thắng được 2 trận và tích lũy được 11 điểm, xếp ở vị trí cuối cùng trên .

Như vậy, David Wagner là HLV thứ 4 tại Premier League mất việc từ đầu mùa 2018/19, sau Jankovic ở Fulham, Mark Hughes ở Southampton và Jose Mourinho ở . Huddersfield vẫn chưa tiết lộ cái tên sẽ thay thế Wagner sau khi sa thải vị chiến lược gia này.

Trước khi bị sa thải, Wagner từng là công thần của đội bóng này khi đưa Huddersfield lên thi đấu tại Ngoại hạng Anh bắt đầu từ mùa giải năm ngoái. HLV người Mỹ bắt đầu nắm quyền tại sân John Smith từ mùa giải 2015/2016 để thay thế Chris Powell và ông ngay lập tức giúp Huddersfield trụ hạng thành công tại giải hạng Nhất năm đó.

HLV David Wagner đã chính thức bị sa thải

Mùa giải 2016-17, họ giành quyền thăng hạng sau khi đánh bại Reading ở trận chung kết play-off giành vé vớt. Thế nhưng đội bóng này đang có nguy cơ lớn phải trở lại giải hạng Nhất khi cho đến thời điểm hiện tại, đội bóng này mới chỉ có cho mình vỏn vẹn 11 điểm.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.