Vùi dập Huddersfield, Chelsea chen chân vào top 4

Chủ Nhật, ngày 03/02/2019 - 01:01
5 /5 của 1 đánh giá

Chelsea đã có một trận đấu khá dễ dàng trước Huddersfield. Higuain và Hazard là những người đã tỏa sáng để giúp đội chủ sân Stamford Bridge chiến thắng với cách biệt 5 bàn.

Tham khảo thêm:

CHELSEA 5-0 HUDDERSFIELD

Bàn thắng

Chelsea: Higuain (16’, 69’), Hazard (45+1’, 66’), Kachunga (phản lưới 86’)

Sau trận thua bạc nhược trước Bournemouth tại vòng 24, Chelsea đã bị đặt ra rất nhiều những dấu hỏi về sức mạnh thật sự trong cuộc đua .

Và điều đó đã khiến HLV Sarri cùng các học trò quyết tâm để giành 3 điểm trong cuộc đón tiếp Huddersfield để chứng tỏ thực lực của mình.

Nhập cuộc với quyết tâm cao độ, Chelsea đã liên tục hãm thành đội khách bằng những cơ hội nguy hiểm. Và những cơ hội đó đã nhanh chóng được chuyển hóa thành bàn thắng ở phút thứ 16 với sự tỏa sáng của Higuain. Tiền đạo người bỉ có pha thoát xuống tinh tế trước khi dứt điểm quyết đoán tung lưới đội khách.

Higuain
Higuain tỏa sáng đem về bàn thắng mở tỉ số cho Chelsea

Có được bàn mở tỉ số từ sớm, Chelsea chơi ngày càng hay nhưng Huddersfield cũng cố gắng để vùng lên. Tuy vậy những cố gắng của đội khách chỉ dừng lại ở mức cơ hội. Trong khi đó Chelsea lại chớp thời cơ rất tốt. Chỉ khoảng 5 phút cuối trận ở hiệp 1 làm chủ thế trận, họ đã có bàn nhân đôi cách biệt sau tình huống thực hiện thành công quả 11m của Hazard.

Cách biệt 2 bàn sau 45 phút thi đấu đầu tiên đã giúp Chelsea chơi dễ dàng hơn rất nhiều trong hiệp 2. Chỉ trong 4 phút từ 66 đến 69, Chelsea có được liên tiếp 2 bàn thắng nhờ công của Hazard và Higuain sau những pha tấn công sắc bén.

Hazard
Hazard đã có một cú đúp cho Chelsea

Thua 4 bàn sau 70 phút khiến Huddersfield đã buông xuôi tất cả và không còn tinh thần thi đấu. Thậm chí trong những phút bối rối cuối cùng, họ còn phải nhận thêm một bàn thua. Từ quả đá phạt góc, David Luiz đánh đầu rất căng rồi đập chân Kachunga đưa bóng bay vào lưới ấn định tỉ số 5-0 cho Chelsea.

Chiến thắng rực rỡ trước Huddersfield đã giúp Chelsea tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Họ đang có được 50 điểm sau 25 vòng đấu và tạm thời đang xếp trên Arsenal.

Đội hình thi đấu:

Chelsea: Kepa, Azpilicueta Christensen, Luiz, Alonso, Kante (Loftus Cheek 83′) Jorginho, (Kovacic 70′), Barkley, Willian, Higuaìn, Hazard (Hudson-Odoi 77′).

Huddersfield: Lossl, Smith, Schindler, Kongolo, Lowe, Billing (Grant 69), Bacuna, Diakhaby (Pritchard 84), Mooy, Mbenza, (Mounie 27′); Kachunga.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.