Hùng Dũng lý giải về chiếc thẻ đỏ của HLV Park trong trận chung kết

Thứ Năm, ngày 12/12/2019 - 11:21
5 /5 của 1 đánh giá

Trong một buổi trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có những chia sẻ về HLV Park Hang Seo và trong đó có cả tấm thẻ đỏ gần đây mà vị chiến lược gia người Hàn Quốc phải nhận trong trận chung kết.

Sau trận chung kết SEA Games 30 với ĐT U22 Indonesia, các cầu thủ của ĐT U22 đã trở về Hà Nội và được thủ tướng Hoàng Xuân Phúc đón tiếp nồng hậu. Sức hút đến từ những cầu thủ ĐT U22 Việt Nam đang lên rất cao, và trong sáng ngày hôm nay (12/12), cầu thủ Đỗ Hùng Dũng đã có những chia sẻ về hành trình vừa qua cũng như HLV Park Hang Seo.

Có một chi tiết đáng chú ý là HLV Park Hang Seo đã phải nhận một chiếc thẻ đỏ trong trận chung kết từ trọng tài chính và thậm chí HLV trưởng của ĐT U22 Việt Nam cũng đã không còn được ngồi ở khu vực kỹ thuật. 

HLV Park phải nhận thẻ đỏ trong khoảng thời gian cuối trận

Khi được hỏi về điều này, tiền vệ Hùng Dũng đã cho biết, HLV Park là một người cực kỳ nhiệt huyết với công việc và đôi khi, vị chiến lược gia người Hàn Quốc muốn thể hiện tinh thần cao nhất trên sân cỏ.

” Thầy Park là một HLV rất nhiệt huyết với công việc, đặc biệt là trong thi đấu. Thầy luôn muốn truyền ngọn lửa tinh thần cao nhất đến các học trò trên sân. Đôi khi, thầy không giữ được sự bình tĩnh và muốn bảo vệ các học trò trước những tình huống chơi xấu của đối phương.

Hùng Dũng cho rằng thầy Park luôn thể hiện sự nhiệt huyết trên sân cỏ

Chiếc thẻ đỏ đó khiến thầy không thể đứng ngoài đường biên tiếp tục chỉ đạo, nhưng với các cầu thủ Việt Nam, sự nhiệt huyết và tinh thần chiến đấu máu lửa của thầy đã giúp chúng tôi thêm tự tin để hoàn thành nốt nhiệm vụ cho đến hết trận”, tiền vệ của CLB Hà Nội chia sẻ.

Rất may là việc HLV Park nhận thẻ đỏ đã không còn ảnh hưởng quá nhiều đến kết quả của trận đấu, khi đó cũng là thời điểm mà trận đấu đã đến phút thứ 78 và tỷ số ở lúc trận đó đã là 3-0.

Hùng Dũng được coi là một trong những nhân tố quan trọng nhất của ĐT U22 Việt Nam ở giải đấu vừa qua, khi tiền vệ đội trưởng Quang Hải gặp chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu, chính Hùng Dũng đã đảm nhận chiếc băng đội trưởng và đóng góp rất quan trọng ở tuyến giữa của đội nhà.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết