Huyền thoại MU gây bất ngờ khi dự đoán Liverpool làm nên lịch sử

Thứ Năm, ngày 12/12/2019 - 10:28
5 /5 của 1 đánh giá

Với phong độ cao ở mùa giải năm nay, Liverpool được Rio Ferdinand đánh giá cao cho khả năng bảo vệ thành công ngôi vương tại Champions League.

Sau chức vô địch Champions League 2018/2019, Liverpool tỏ ra khá chật vật tại đấu trường châu Âu ở mùa giải năm nay. Ở loạt trận cuối cùng gặp Salzburg, thầy trò HLV Jurgen Klopp thậm chí còn có nguy cơ bị loại nếu thất bại trước những nhà đương kim vô địch nước Áo.

Rất may, Liverpool đã xuất sắc vượt qua Salzburg ngay trên sân khách để lách qua khe cửa hẹp, không những vậy, họ còn vươn lên ngôi đầu ở bảng đấu của mình. Ngoài ra, đội chủ sân Anfield còn đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, hơn đội xếp thứ 2 là Leicester 8 điểm, họ bỏ lại ĐKVĐ Man City với khoảng cách 14 điểm chỉ sau 16 vòng đấu.

Liverpool vẫn đang thể hiện phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay

Điều này khiến cựu danh thủ Man United là Rio Ferdinand lên tiếng khẳng định Liverpool hoàn toàn có khả năng bảo vệ thành công ngôi vương tại Champions League: “Tôi nghĩ rằng đây sẽ là một mùa giải thành công rực rỡ với Liverpool, họ là một đội bóng hoàn chỉnh hơn mùa trước. Klopp đang giúp những học trò duy trì tâm lý chiến thắng, bạn có thể thấy Liverpool khát khao những chiến thắng như thế nào”.

“Với phong độ vượt trội ở Ngoại hạng Anh tôi nghĩ Liverpool sẽ vô địch giải đấu này ở mùa giải 2019/20. Ở Champions League, tôi tin rằng với kinh nghiệm đã tích lũy cùng sự ổn định, họ sẽ thêm một lần đăng quang”.

Ferdinand cho rằng Liverpool hoàn toàn có khả năng làm nên lịch sử
Về mặt đội hình, Liverpool không có những sự thay đổi so với mùa giải trước. Đội bóng thành phố Cảng không đưa về những tân binh chất lượng ở Hè 2019, nhưng họ cũng giữ chân thành công những cầu thủ quan trọng trong đội hình. Ở vòng knock-out Champions League, Liverpool với vị trí dẫn đầu bảng E có thể sẽ phải đối đầu với Real Madrid, Atalanta, Atletico Madrid, Borussia Dortmund hoặc Lyon.
Gia Long

Bình luận bài viết