Huyền thoại Arsenal bóng gió việc Sanchez có thể quay lại Arsenal

Thứ Sáu, ngày 15/02/2019 - 16:08
5 /5 của 1 đánh giá

Chứng kiến phong độ tệ hại của Alexis Sanchez, huyền thoại của câu lạc bộ thành London cho biết tiền vệ người Chile hoàn toàn có thể quay trở lại Arsenal để tìm lại cảm giác chơi bóng.

Tham khảo thêm:

Kể từ sau khi gia nhập MU từ hơn 1 năm trước, Alexis Sanchez chưa bao giờ tìm lại được chính mình. Anh luôn chìm trong khủng hoảng và chưa thật sự có một trận đấu ấn tượng nào trong màu áo Quỷ đỏ thành Manchester.

Chỉ 5 bàn thắng sau 37 lần ra sân là một con số không hề ấn tượng, nhất là khi sự kỳ vọng dành cho Alexis Sanchez là rất cao, mà điển hình là mức lương mà MU đang dành cho anh – lên tới 500.000 bảng/tuần, cao nhất tại .

Sanchez đang thi đấu không đúng với kỳ vọng mà ban lãnh đạo MU dành cho anh

Huyền thoại của câu lạc bộ Arsenal, Marc Overmars, cho biết cầu thủ người Nam Mỹ có thể đang rất tiếc nuối về quyết định chuyển sang câu lạc bộ thành Manchester.

“Tôi dành sự tôn trọng lớn cho Alexis Sanchez, anh ấy là một cầu thủ với những phẩm chất tuyệt vời, thế nhưng, rời khỏi Arsenal chưa hẳn là một quyết định chính xác”.

Overmars cho rằng Sanchez có thể quay lại Arsenal

Khi còn thi đấu cho Arsenal, phong độ của Alexis Sanchez hoàn toàn trái ngược, anh ghi được tới 80 bàn thắng sau chỉ 166 lần góp mặt trong các trận đấu của Pháo thủ, không biết chuyện gì đang xảy ra với Sanchez ở MU khiến anh trượt dốc đến vậy.

“Sau khi Sanchez rời đi, Arsenal đã cố gắng tìm được một sự thay thế xứng đáng, tuy nhiên, chưa có thực sự có thể lấp vào khoảng trống mà anh ấy để lại, thế nên Sanchez hoàn toàn có thể quay lại với Pháo thủ”, Overmars nói thêm.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.